Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tôi muốn Rooney, De Gea gia nhập La Liga’

Chủ tịch Hiệp hội các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha, Javier Tebas tiết lộ, ông mong ước những ngôi sao Premier League như Rooney hay De Gea chuyển đến chơi bóng tại La Liga.

La Liga hiện là “ngôi nhà” của hai ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha còn có sự hiện diện của những cá nhân xuất chúng khác như Neymar, James Rodriguez, Luis Suarez hay Gareth Bale. Trong đó, hai gương mặt cuối từng nằm trong số những cầu thủ sáng nhất tại Premier League.

Tuy nhiên, chừng đó dường như vẫn chưa thỏa mãn tham vọng của Chủ tịch Hiệp hội các giải đấu chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP), Javier Tebas. Chia sẻ với phóng viên tờ AS, vị quan chức 53 tuổi tiết lộ, ông rất mong muốn những cầu thủ hàng đầu đang chơi bóng tại đảo quốc sương mù như Wayne Rooney hay David De Gea gia nhập La Liga.

“Tôi thích chứng kiến Rooney - một biểu tượng của Premier League - thi đấu ở Tây Ban Nha. David De Gea hay Franck Ribery cũng vậy. Cả hai đều là những ngôi sao sáng và sẽ thật tuyệt nếu họ cùng chơi bóng ở giải đấu của chúng tôi”.

Trong khi Rooney không dễ chia tay MU, De Gea từng suýt gia nhập Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ảnh: Getty Images.

Người đứng đầu LFP cũng thừa nhận, sự góp mặt của những Neymar, James Rodriguez hay Gareth Bale trong hơn hai năm trở lại đây giúp La Liga mở rộng hơn tầm ảnh hưởng của mình ra toàn thế giới. “Chắc chắn, những cầu thủ giỏi gia nhập Real Madrid hay Barcelona sẽ đều mang đến bộ mặt ấn tượng hơn cho giải đấu”.

Tebas từng gây bất ngờ khi tiết lộ, ông là một fan trung thành của Real Madrid. Nhưng vị chủ tịch LFP cũng khẳng định, ông rất muốn chứng kiến Lionel Messi kịp bình phục để tham dự trận El Clasico. “Tôi hâm mộ Real nhưng không muốn đội bóng mình yêu thích đánh bại đối thủ què quặt. Ronaldo và Messi so tài sẽ khiến trận đấu hấp dẫn và đáng xem hơn rất nhiều”.

Chủ tịch La Liga thừa nhận là fan Real Madrid

Javier Tebas, Chủ tịch giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) vừa gây bất ngờ khi thú nhận mình là cổ động viên của Real Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm