Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi cho mình 2 năm để được coi là diễn viên và doanh nhân thành công'

Không chỉ là nữ nghệ sĩ đa năng, Khả Như còn là một doanh nhân đang dần khẳng định được vị thế.

Gần đây, khán giả tinh ý có thể nhìn thấy cái tên Ruby Media nằm trong phần giới thiệu của khá nhiều dự án điện ảnh đình đám. Đây là công ty đầu tư và sản xuất phim do diễn viên Khả Như điều hành.

Kha Nhu anh 1

Khả Như đầu tư cho nhiều dự án kinh doanh ở mảng sản xuất phim ảnh.

Khả Như chia sẻ, con đường đầu tư vào phim ảnh của cô rất tình cờ. Xuất thân là một diễn viên, phim ảnh là “địa bàn” làm việc chính của cô nhưng đi sâu vào mảng đầu tư sản xuất, Khả Như chỉ mới dám nghĩ chứ chưa thực sự dấn thân.

Đến khi gặp những đối tác phù hợp, có nhiều mục tiêu chung, cô mới quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh này.

Ở thời điểm hiện tại, công việc đầu tư này chưa mang lại cho Khả Như nhiều doanh thu bằng nghề diễn. Song, vì coi việc kinh doanh đồng nghĩa với đi đường dài, cô tin rằng trong tương lai, nghề sản xuất sẽ mang đến nguồn thu nhập tốt hơn cho bản thân và gia đình.

Cô cho biết đang ưu tiên đầu tư vào những dự án được người khác mời để trau dồi kinh nghiệm, trước khi bắt tay thực hiện một tác phẩm lớn từ đầu đến cuối.

Bên cạnh đó, trong một năm ngành giải trí chững lại vì dịch bệnh, Khả Như chọn cách kiếm tiền linh hoạt từ nhiều nguồn như quảng cáo, diễn xuất, đầu tư phim… Nữ nghệ sĩ đa năng tự tin với khả năng chủ động tìm kiếm cơ hội mang đến thu nhập cho mình. “Tôi có thể thất tình, có thể trải qua nỗi đau, hỉ nộ ái ố..., nhưng những điều này không đáng sợ bằng chuyện thất nghiệp” - Khả Như chia sẻ.

Đã bước qua cột mốc 30 tuổi, không còn là một diễn viên trẻ ngụp lặn tìm kiếm cơ hội làm nghề nhiều năm về trước, Khả Như của hiện tại cảm thấy mình đã đủ năng lực tài chính để dám buông bỏ và dám sống chậm lại. Tuy nhiên, cô cho rằng mình cần nỗ lực thêm nữa đề có nền tảng vững chắc hơn trong tương lai.

Nghĩ đến viễn cảnh sau này một mình đối diện với nỗi cô đơn, cô muốn chuẩn bị tài chính để tự chăm sóc cho bản thân, lo lắng cho cha mẹ. Đó là động lực để Khả Như luôn cố gắng lao động nghiêm túc và chỉn chu.

Tuy nhiên, Khả Như cũng khẳng định cô không có ý định dừng lại trên con đường nghệ thuật, vì cô luôn mong muốn để lại những gia tài tinh thần. Nữ diễn viên ấp ủ thực hiện những tác phẩm đủ hay, truyền cảm hứng để nhiều năm sau vẫn được khán giả nhắc đến.

Không nhiều người có thể cân bằng giữa làm nghệ thuật và kinh doanh, nhưng Khả Như tin mình đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để đương đầu với áp lực. Nữ nghệ sĩ cho biết cô chỉ cho phép mình có 2 năm để được công nhận là người thành công ở cả phương diện diễn viên và doanh nhân. Cô muốn trở thành một điển hình cho lớp nghệ sĩ đa năng, luôn cố gắng bứt phá, truyền tải năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Stylist: Pông Chuẩn

Trang điểm và tạo mẫu tóc: Quí Đoàn - Eric Nguyễn

Chụp ảnh: Mon Trần

Trang phục: Decos, Lane JT, Subtle Studios

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm