Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Tử Long hát bolero theo phong cách rap

Chương trình “Vedan - Siêu bếp tranh tài”, với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Kim Tử Long và Khả Như đã mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Mới đây, Vedan phối hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện chương trình streaming Vedan - Siêu bếp tranh tài, với sự góp mặt của “thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên Huỳnh Lập, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long, diễn viên Khả Như. Đảm đương vị trí giám khảo với những màn tung hứng đầy thú vị là đầu bếp Jack Lee.

Video - Nghệ sĩ Việt trổ tài nấu nướng tại 'Vedan - Siêu bếp tranh tài' Chương trình “Vedan - Siêu bếp tranh tài”, với sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập, Kim Tử Long và Khả Như đã mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái.

Suốt 60 phút, các nghệ sĩ không chỉ trổ tài nấu ăn để tranh ngôi vua bếp, mà còn phải thực hiện những thử thách khó nhằn do đối thủ đưa ra. Khán giả đã có những trận cười sảng khoái khi Lê Dương Bảo Lâm trổ tài vừa livestream bán hàng vừa nấu ăn, Kim Tử Long hát bolero theo phong cách rap, Huỳnh Lập líu lưỡi khi đọc thơ “lúa nếp là lúa nếp làng, lúa lên lớp lớp lòng nàng lâng lâng”, còn Khả Như phải ăn tỏi sống vì thua thử thách làm thơ của Huỳnh Lập.

Bên cạnh bầu không khí vui vẻ, chương trình còn mang đến kho bí kíp nấu ăn tiện lợi, ngon miệng từ những sản phẩm Vedan. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ bí quyết thực hiện giò heo hầm đậu đỏ với gia vị nêm heo đậm đà, cá thu chiên giòn cùng bột chiên tẩm khô tiện dụng. Trong khi đó, Huỳnh Lập trổ tài nấu nướng với mì Ý tôm sốt kem, tôm lăn bột sốt chanh dây cùng bí quyết là gia vị nêm vị gà Vedan.

Vedan - Sieu bep tranh tai anh 3

Giám khảo Jack Lee thử món giò heo hầm đậu đỏ của Lê Dương Bảo Lâm.

Là người còn miền Tây nên Khả Như mang đến chương trình món canh chua bông điên điển, mực dồn thịt và tráng miệng là bánh pancake chuối. Để thực hiện các món ăn của mình, “bà bụt” nhờ đến sự trợ giúp của bột ngọt, hạt nêm thịt heo và bột chiên bánh pancake từ Vedan.

Vedan - Sieu bep tranh tai anh 4

Món mì Ý tôm sốt kem của Huỳnh Lập có màu sắc bắt mắt.

Riêng nghệ sĩ Kim Tử Long mang đến “món ruột” lẩu cá đuối măng chua cay và tempura rau củ. Để đơn giản hóa quá trình nêm nếm cho món lẩu, Kim Tử Long dùng gói gia vị lẩu chua cay Vedan cho món lẩu dự thi của mình. Điều này cũng giúp nam nghệ sĩ cải lương dành được bình chọn của giám khảo Jack Lee, trở thành người chiến thắng trong thử thách “Vedan - Siêu bếp tranh tài”.

Mang thông điệp “Với Vedan, ai cũng là siêu đầu bếp”, chương trình Vedan - Siêu bếp tranh tài được nhiều khán giả đón nhận với hơn 37.000 lượt xem, 1.400 bình luận và chia sẻ khi công chiếu trên trang fanpage Vedan Vietnam.

Vedan - Sieu bep tranh tai anh 5

Gia vị lẩu chua cay Vedan mang về chiến thắng cho nghệ sĩ Kim Tử Long.

Tiếp nối thành công, chương trình streaming Vedan - Siêu bếp tranh tài còn mang đến cho khán giả thử thách online #VedanCookingChallenge, với giải thưởng hấp dẫn gồm một giải vàng trị giá 10 triệu đồng; 2 giải bạc, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 5 giải đồng, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải là bộ sản phẩm Vedan trị giá 200.000 đồng.

Theo đó, người chơi chỉ cần nấu món ăn yêu thích cùng sản phẩm Vedan, chụp hình và đăng tải trên Facebook cá nhân kèm hashtag #VedanCookingChallenge, sau đó theo dõi thông tin chi tiết được cập nhật liên tục tại fanpage Vedan Vietnam.

Vedan - Sieu bep tranh tai anh 6

Gia vị nêm vị heo, gà Vedan phù hợp với các món chiên, xào, nướng, món canh, kho, tẩm ướp và chấm trực tiếp…. giúp món ăn thêm thơm ngon và đậm đà.

Gói gia vị lẩu chua cay Vedan mang đến hương vị đậm đà mà không mất nhiều thời gian nêm nếm.

Bột ngọt Vedan được sản xuất bằng công nghệ lên men tiên tiến, đạt các chứng nhận quốc tế HACCP, ISO, HALAL. Sản phẩm được xuất khẩu qua các nước châu Âu, Mỹ, Nhật.

Bột chiên giòn tẩm khô Vedan có sẵn gia vị, người dùng chỉ cần lắc đều bột và nguyên liệu là có ngay món chiên giòn thơm đậm đà.

Bột chiên bánh pancake Vedan giúp chế biến nhanh những chiếc bánh pancake mềm mịn, thơm nức với công thức pha đơn giản.

Bột chiên giòn đa dụng Vedan có nguyên liệu từ bột mì và tinh bột (tinh bột mì, tinh bột khoai tây), kết hợp gia vị hài hòa, dùng chiên hải sản hoặc rau củ.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm