Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên và Á hậu Thảo Nhi Lê khoe căn bếp đầy màu sắc 

Không gian sống ấn tượng của dàn sao Việt được chính chủ chia sẻ trên mạng xã hội tạo nên trào lưu phong cách khiến fan thích thú. 

Người trẻ ngày càng sáng tạo trong việc thể hiện chất riêng không trùng lặp: Thông qua phong cách thời trang, với lối sống và đặc điểm không ngại chia sẻ trải nghiệm của mình… Không gian sống cũng là một phần thể hiện rõ màu sắc cá nhân của người trẻ.

Bespoke, Be You

Trong thời gian qua, người dùng mạng xã hội được thăm bếp của dàn sao Việt. Cụ thể, Tóc Tiên, Mlee, Á hậu Thảo Nhi Lê đã đồng loạt chia sẻ không gian gia đình với chiếc tủ lạnh Bespoke cùng bảng màu mới khiến không ít fan bày tỏ sự thích thú. Không dừng lại ở đó, các nghệ sĩ còn tạo ra thử thách để fan cùng tham gia thêm sắc màu cho không gian, thể hiện rõ bản sắc không trộn lẫn của mình và nhận thưởng đến 88 triệu đồng.

Các post chia sẻ về thử thách của loạt sao thu hút sự chú ý của cộng đồng fan. Phần lớn người hâm mộ thích cách sử dụng màu sắc sáng tạo của các nghệ sĩ để tô điểm cho không gian sống. Từ đó, gian bếp trở thành studio để dàn sao khoe vũ đạo hay outfit mới theo cách không ngờ.

Mảng màu nào cho cá tính của bạn?

Mỗi cá tính sẽ có các giá trị theo đuổi khác nhau, gu thẩm mỹ cũng vì thế mà có sự khác biệt. Với Monsimi Ngô Tuấn Phát, một stylist nổi tiếng trong giới trẻ, là người yêu thích xê dịch, cá tính riêng biệt của anh thường được thể hiện qua phong cách thời trang hay những tấm ảnh chụp.

Với không gian sống, anh thích chọn những màu sắc trung tính nhẹ nhàng phù hợp với gu thẩm mỹ. Lựa chọn mới đây nhất của Monsimi là tủ lạnh Bespoke màu xanh Skyblue, tạo nên một góc “màu trời” để anh chụp ảnh cùng thú cưng hay dành thời gian cho những sở thích như cắm hoa, nghe nhạc…

Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn chọn chiếc tủ lạnh trắng - hồng cho căn bếp mang sắc hồng phấn tựa như cây kẹo bông. Không chỉ là một “tắc kè hoa” trong thời trang, nữ fashionista không ngại biến hóa cho không gian sống của mình.

Tận dụng màu sắc độc đáo của căn bếp cùng chiếc tủ lạnh Bespoke, Quỳnh Anh Shyn còn chia sẻ cách chụp ảnh lookbook tại nhà mà vẫn “sang - xịn - mịn” như studio với đủ góc: Trực diện, góc nghiêng, hay góc từ trên xuống. Fashionista sinh năm 1996 cho fan thêm góc nhìn về cách người trẻ sáng tạo với những chất liệu sẵn có.

Rõ ràng, những nét cá tính riêng biệt này luôn biết cách thể hiện bản thân thông qua ngôn ngữ của màu sắc.

a hau Thao Nhi Le anh 10

Một không gian sống thỏa mãn cảm xúc cá nhân cho bạn nguồn năng lượng sống dồi dào.

Với 4 màu mới Hồng Peach, Vanilla, Nâu Be, Xanh Skyblue cùng 3 màu sẵn có, tủ lạnh Bespoke mang đến sự đa sắc cho không gian bếp, giúp người dùng cá tính có thể kết hợp dễ dàng với nhiều phong cách kiến trúc và tone màu của ngôi nhà, từ hiện đại cho đến cổ điển, hay tối giản… Có thể nói, tủ lạnh Bespoke không chỉ là điểm nhấn về thiết kế cho căn nhà, mà còn đại diện cho tư duy, suy nghĩ và tính cách của gia chủ.

Để tham gia thử thách, người dùng có thể đăng tải hình ảnh/video thể hiện cá tính thông qua nhiều chủ đề như thời trang, lối sống, vũ đạo, nấu ăn. Sau đó chia sẻ bài dự thi lên Facebook hoặc Instagram ở chế độ công khai, kèm những cảm nhận về cách tủ lạnh Samsung Bespoke đã truyền cảm hứng để bạn thể hiện cá tính. Bài đăng cần đính kèm hashtag #Samsung #Bespoke #TủlạnhBespoke #BespokeBeyou.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm