Vinpearl Air muốn cất cánh từ tháng 7/2020 với 6 máy bay
Theo hồ sơ dự án hàng không mà Vinpearl Air gửi Sở KH-ĐT Hà Nội, hãng dự kiến bắt đầu bay thương mại vào tháng 7/2020 với 6 máy bay thân hẹp.
Vinpearl Air muốn cất cánh từ tháng 7/2020 với 6 máy bay
Theo hồ sơ dự án hàng không mà Vinpearl Air gửi Sở KH-ĐT Hà Nội, hãng dự kiến bắt đầu bay thương mại vào tháng 7/2020 với 6 máy bay thân hẹp.
Vinpearl Air đã gửi hồ sơ xin cấp phép lên Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội
Theo văn bản gửi các bộ, ngành liên quan, Sở KH-ĐT Hà Nội cho hay đã nhận được đề nghị thực hiện dự án kèm hồ sơ từ Vinpearl Air, công ty hàng không mới thành lập thuộc Vingroup.
Bamboo Airways hay Vinpearl Air ra mắt, Vietjet vẫn rộng đường?
Bamboo Airways đã cất cánh đầu năm 2019, Vingroup cũng rục rịch ra mắt hãng bay của mình, thế nhưng các hãng bay mới đều không phải là đối thủ trực tiếp của Vietjet Air.
Vinpearl đã nắm 80% cổ phần Vinpearl Air
Theo báo cáo tài chính mới nhất của Vingroup, công ty con Vinpearl của tập đoàn này đang nắm 80% cổ phần của công ty cổ phần Vinpearl Air.
Sếp AirAsia: Sau Bamboo Airways, Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa
Theo bà Shasha Ridzam, quản lý cấp cao của AirAsia, với tốc độ tăng trưởng cao hàng đầu khu vực, sẽ luôn có dư địa cho hãng mới gia nhập thị trường hàng không Việt Nam.
Các hãng bay Việt Nam so kè về lương phi công ra sao?
Khi nguồn phi công trở nên khan hiếm, các hãng bay mới buộc phải thu hút nhân tài bằng mức thu nhập hấp dẫn, tạo nên thị trường tuyển dụng nhân sự hàng không vô cùng cạnh tranh.
Hiệu trưởng trường Bay Việt nói về Vingroup đào tạo phi công
Theo cơ trưởng Nguyễn Nam Liên, Hiệu trưởng Bay Việt, mở một trường bay ở Việt Nam phải có chi phí đào tạo thấp hơn nước ngoài mới thu hút được học viên nhưng đây là việc rất khó.
Liên tục mở hãng bay, hàng không Việt lấy phi công từ đâu?
Bamboo Airways biên chế 22 máy bay trong năm 2019, Vietjet Air được duyệt tăng 11 chiếc, cùng kế hoạch của Vinpearl Air, Vietravel, Thiên Minh Group, phi công đang là bài toán khó.
Vinpearl Air và cuộc đua trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam
Nhiều chuyên gia quốc tế khẳng định thời điểm vàng để gia nhập thị trường hàng không Việt Nam đã trôi qua, nhưng sau Bamboo Airways vẫn có rất nhiều cái tên đang xếp hàng.
Nikkei: Tham gia hàng không, Vingroup có đang đầu tư quá dàn trải?
Việc Vingroup mở rộng kinh doanh lên "bầu trời" với thương hiệu hàng không mới, theo Nikkei, dấy lên quan ngại về việc tập đoàn này đang đầu tư quá dàn trải.
Thị trường hàng không Việt đang thay đổi ra sao?
Với sự xuất hiện của Vinpearl Air, thị trường hàng không Việt Nam dự kiến tiếp tục có sự biến động sau giai đoạn bùng nổ của hàng không giá rẻ.