Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổ chức triển lãm về cuộc sống Nhật Bản tại TP.HCM

Talkshow “Trải nghiệm không gian sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” quy tụ nhiều người nổi tiếng cùng các chuyên gia sẽ mang đến cho người tham dự những kiến thức bổ ích.

Từ nhiều năm qua, người dân Nhật Bản đã trở thành biểu tượng cho phong cách sống tối giản nhưng hiện đại và văn minh. Điều này cũng trở thành tiêu chí được nhiều quốc gia khác trên thế giới hướng đến, thể hiện trong lối sống, thời trang, kinh doanh và cả không gian sống.

Với mong muốn đem đến cho người dân Sài thành nhiều thông tin bổ ích về lối sống Nhật Bản, chủ đầu tư Ascent Lakeside phối hợp cùng Tạp chí ELLE tổ chức sự kiện “Trải nghiệm không gian sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn”. Chương trình diễn ra vào ngày 21/1 tại Trung tâm Hội nghị Adora Premium, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM.

du an Ascent Lakeside anh 1
Ascent Lakeside là dự án có không gian sống theo phong cách Nhật Bản.

Buổi talkshow có sự góp mặt của diễn giả Trần Hà My - Giám đốc marketing Walt Disney từng có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Nhật Bản; chị Thùy Dương - Tổng biên tập ELLE Decoration với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí ở mảng kiến trúc và đời sống, cùng các kiến trúc sư đến từ Nhật Bản.

Trong buổi talkshow này, chủ đầu tư Ascent Lakeside sẽ giới thiệu đến người tham gia dự án Ascent Lakeside với không gian sống “chuẩn Nhật cho nhà Việt”. Đây là một trong những dự án hội đủ các yếu tố cho một cuộc sống tiện nghi, cao cấp, thể hiện rõ qua từng chi tiết thiết kế tại Ascent Lakeside như: khu vực sảnh đón hiện đại, vườn Cha-Niwa, vườn thượng uyển, hồ bơi tràn bờ nước ấm kết hợp Jacuzzi, khu spa… Tất cả tôn trọng tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế, mang đến vẻ đẹp chuẩn mực, tạo khác biệt và ấn tượng cho không gian sống.

du an Ascent Lakeside anh 2
Không gian thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản tại Ascent Lakeside.

Ascent Lakeside tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM), được bao bọc bởi hồ nước tự nhiên Tân Mỹ và công viên đa chức năng Hương Tràm rộng 20 ha, mang đến cho cư dân không xanh thoáng đãng, xanh mát. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến 30 triệu USD. Tòa căn hộ 23 tầng với hơn 200 căn bao gồm apartment, garden house, penhouse, officetel… đều được bao bọc trong mảng xanh bố trí khắp khuôn viên dự án.

Một trong những điểm nổi bật của Ascent Lakeside là hệ thống lọc nước sạch nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản để cư dân có thể yên tâm uống nguồn nước an toàn ngay tại vòi. Sơn bao phủ cho công trình cũng đáp ứng tiêu chuẩn Nhật có độ dẻo, chống ẩm mốc, hạn chế bám bụi, nứt, giữ màu sắc bền đẹp lên đến 10 năm. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho cư dân không gian sống chuẩn Nhật khi không chỉ là chốn an cư mà còn làm phong phú đời sống tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Vào ngày 21/1, chủ đầu tư dự án Ascent Lakeside phối hợp cùng Tạp chíElle– một trong những tạp chí hàng đầu Việt Nam về thời trang, kiến trúc, phong cách sống, tổ chức chương trình “Trải nghiệm cuộc sống Nhật Bản giữa lòng Sài Gòn” tại Trung tâm hội nghị Adora Premium (803 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0911752588 hoặc 0919998890.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm