Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMS Hotel Da Nang Beach tri ân khách hàng nhân Sinh nhật 4 năm

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach chào đón sinh nhật 4 tuổi với những hoạt động và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách lưu trú từ 20/10 đến 22/10.

TMS Hotel Da Nang Beach chính thức đón những vị khách đầu tiên từ ngày 20/10/2018. Dù quãng thời gian 4 năm hoạt động là một con số khá khiêm tốn, TMS Hotel Da Nang Beach đã trở thành một trong những khách sạn được yêu thích của du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình mừng sinh nhật lần này không chỉ là dấu mốc đáng nhớ, mà còn là lời tri ân ý nghĩa gửi tới khách hàng đã yêu quý và lựa chọn TMS Hotel Da Nang Beach.

TMS Hotel Da Nang Beach là địa điểm lưu trú với kiến trúc đặc sắc, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp về ẩm thực, spa ngay giữa trung tâm thành phố biển Đà Nẵng.

Khách sạn này mang đến cho du khách sự lựa chọn hoàn hảo với không gian nghỉ dưỡng sang trọng. Ở đây, khách hàng có thể tận hưởng những ly cocktail thời thượng tại Magic Lounge phóng khoáng giữa trời, nhâm nhi trà chiều tại Sweet Lounge trong khung cảnh êm đềm, hay xóa tan lo âu nhờ phương pháp trị liệu tại Mélange Spa.

Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi vô cực tại tầng thượng. Đây là một trong những bể bơi vô cực cao nhất thành phố Đà Nẵng.

TMS Hotel anh 1

TMS Hotel Da Nang Beach kỷ niệm 4 năm hoạt động với những ưu đãi hấp dẫn cho khách lưu trú.

Ngoài sở hữu rất nhiều dịch vụ tiện ích cùng vị trí gần sát bờ biển Mỹ Khê, TMS Hotel Da Nang Beach còn chinh phục khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên. Đây cũng chính là yếu tố quan trọng giúp TMS Hotel Da Nang Beach nhận đánh giá 9,2/10 của khách hàng năm 2022 trên Agoda.

Với chất lượng dịch vụ được đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, không gian nghỉ dưỡng sang trọng, trang nhã, TMS Hotel Da Nang Beach đã trở thành một trong những khách sạn được yêu thích và nổi bật tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Trong thời gian qua, TMS Hotel Da Nang Beach luôn nỗ lực từng ngày để cải thiện và nâng tầm chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, khách sạn mong muốn những dịch vụ tiện ích vượt trội sẽ mang đến cho khách lưu trú hành trình trải nghiệm sống động, đáng nhớ.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm