Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
873 kết quả phù hợp
Lazada thắng Best Choice Award 2021 hạng mục ‘Sàn TMĐT của năm’
Sở hữu nhiều sáng kiến để tối ưu trải nghiệm người dùng, Lazada trở thành sàn TMĐT được người dùng bình chọn nhiều nhất tại Zing Best Choice Award 2021.
Mẹo tặng quà Tết ý nghĩa cho đối tác
Lễ Tết là thời điểm thích hợp để gửi lời tri ân đến các đối tác thân thiết. Món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng chân thành sẽ giúp mối quan hệ kinh doanh ngày càng bền chặt.
Vợ chồng Trương Đình bị phong tỏa tài sản
Chồng Trương Đình lạc quan dù công ty bị niêm phong tài sản. Anh cho biết đang phối hợp với các bên để làm sáng tỏ sự thật.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Thẻ tín dụng và sự đa dạng hóa trải nghiệm tiêu dùng
Cùng với sự phát triển của công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, việc ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng chuyên biệt giúp các ngân hàng chiều lòng chủ thẻ.
5 món quà thay lời chúc Tết giúp thắt chặt tình cảm đồng nghiệp
Những món quà giản dị, thiết thực và mang thông điệp kết nối như lịch để bàn, giỏ trái cây, bánh kẹo, quà handmade… có thể giúp mối quan hệ đồng nghiệp thêm gắn bó, thân tình.
Đặt vé xe khách tiện lợi trên chonve.vn
Nền tảng Chọn Vé (chonve.vn) góp phần chuyển đổi thói quen từ đặt vé xe khách tại bến sang hình thức trực tuyến, nhờ đó tiết kiệm thời gian và chi phí.
Thẻ tín dụng BIDV vào top 10 'Tin dùng Việt Nam'
Vượt qua hàng nghìn sản phẩm - dịch vụ, thẻ tín dụng Visa Platinum Cashback của BIDV đã vào top 10 sản phẩm nhóm Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm tại giải "Tin dùng Việt Nam".
'Phát triển bền vững là DNA của Home Credit Việt Nam'
Với Home Credit Việt Nam, hoạt động môi trường, xã hội và quản trị (ESG) luôn được chú trọng ngay từ những ngày đầu.
4 sàn thương mại điện tử nổi bật năm 2021
Lazada, Tiki, Chợ Tốt và Shopee là ứng viên sàn TMĐT tốt nhất năm trong khuôn khổ của giải thưởng Best Choice Award. Mỗi sàn có thế mạnh và ưu điểm riêng để thu hút người dùng.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Trào lưu trang điểm táo bạo hậu giãn cách
Nhu cầu thể hiện bản thân sau đại dịch đã khiến nhiều người trẻ chọn cách make up với màu sắc rực rỡ, nổi bật thay vì trang điểm tự nhiên.
Sàn TMĐT hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa mua sắm cuối năm
Nhờ những hỗ trợ từ sàn TMĐT như Shopee, mùa mua sắm cuối năm là dịp để các doanh nghiệp gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Lan Ngọc, Minh Tú lần đầu so tài catwalk tại ‘siêu show 12/12’
Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Lan Ngọc, Minh Tú…, “Lazada 12.12 Supershow” mang đến sân khấu giải trí, âm nhạc và thời trang đặc sắc dịp cuối năm.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Vietnamobile bắt tay MoMo cung cấp dịch vụ viễn thông phong cách mới
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
J&T Express ghi điểm nhờ chất lượng dịch vụ
Trong bối cảnh dịch vụ giao hàng phát triển mạnh trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, người dùng ngày càng kỹ tính hơn khi lựa chọn thương hiệu chuyển phát.
Nhà sản xuất Việt xoay xở khi doanh thu rạp ảm đạm
Một số nhà sản xuất cho biết để duy trì công ty, họ phải tìm cách hợp tác với các nền tảng trực tuyến thay vì tập trung làm phim chiếu rạp.