Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em VN
Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.
29.823 kết quả phù hợp
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em VN
Ngày 23/8, CTCP Sữa Quốc tế LOF đã tổ chức hội thảo và thực hiện ký kết với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế (T5G) và Bệnh viện Mắt Trung ương.
Châu Âu 'đau đầu' vì thời tiết hỗn loạn
Mùa thu hoạch ở nhiều nước châu Âu đang bị ảnh hưởng bởi các hình thái thời tiết cực đoan bất thường, từ khô hạn kéo dài cho đến sương giá, mưa lớn.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Loại trái cây tỷ USD sẽ đến với nhiều người giàu
Sầu riêng đông lạnh được xuất chính ngạch sang Trung Quốc sẽ giảm rủi ro của tính mùa vụ. Nghị định thư vừa ký giúp loại sầu riêng thâm nhập sâu vào thị trường này.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Đồng hành cùng bà con nông dân, Nam Ngư quảng bá đặc sản tỏi Lý Sơn
Thông qua việc quảng bá tỏi Lý Sơn, Masan Consumer - nhãn hàng Nam Ngư hợp tác các bộ, ban, ngành và bà con nông dân phát triển kinh tế địa phương, nâng tầm đặc sản Quảng Ngãi.
Kịch bản nào cho nơi 'địa lý yếu' dịp 2/9?
Điểm đến gặp bất lợi về địa lý cần đẩy mạnh "những con chim mồi" đặc trưng tại địa phương nếu muốn thu hút dòng khách nội địa, theo ông Dương Đức Minh, Phó Viện Trưởng ITERD.
VPBankS: Bất động sản là động lực tăng trưởng tín dụng cuối năm
Chuyên gia tại VPBankS đánh giá tín dụng các lĩnh vực liên quan đến bất động sản sẽ là nhóm có vai trò trọng yếu để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng nửa cuối năm.
Huda ‘thổi’ làn gió biển xanh mới lạ cho giới trẻ miền Nam
Giữa những chốn thành thị tấp nập của miền Nam, thương hiệu bia Huda xây nên “ốc đảo” ngập tràn hương vị biển cả, tô sắc xanh mát cho từng góc phố.
Chuyên gia tại Đại học RMIT cho rằng việc các chính sách bình ổn giá vàng của Ngân hàng Nhà nước mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng kéo tới các vấn đề không đáng có.
Xe điện 'cháy hàng' nhưng không hẳn là tin tốt với Xiaomi
Theo báo cáo của Xiaomi, có thể thấy hãng đang lỗ 9.200 USD cho mỗi chiếc xe điện đến tay người tiêu dùng.
WinCommerce - một Reliance Retail của Ấn Độ tại Việt Nam?
Với độ phủ sóng rộng khắp cùng chiến lược kinh doanh bài bản, WinCommerce được kỳ vọng chiếm lĩnh ngành bán lẻ tại Việt Nam như cách mà Reliance Retail làm được tại Ấn Độ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Phát hiện viên kim cương khổng lồ nặng 2.492 carat
Viên kim cương khổng lồ nặng 2.492 carat - thuộc hàng lớn nhất thế giới cho tới nay - vừa được tìm thấy tại một khu mỏ ở Botswana.
Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Cuộc sống khó tin trong du thuyền chở top 1% dân số thế giới
The World hiện là con tàu du lịch hạng sang duy nhất đi qua hơn 100 cảng biển mỗi năm và phục vụ cho giới siêu giàu - cộng đồng được cho chỉ chiếm 1% dân số thế giới.
Truyện tranh Việt tìm cách đến gần bạn đọc trẻ
10 năm qua, trước nhiều thay đổi trong sức mua, thói quen tiêu dùng, thị hiếu độc giả, truyện tranh Việt đang dần tìm được chỗ đứng dù vẫn đối mặt cạnh tranh, thách thức.
Thủ tướng chủ trì họp Thường trực Tiểu ban Kinh tế-xã hội Đại hội XIV
Chiều 21/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp Thường trực Tiểu ban với Thường trực Tổ Biên tập của Tiểu ban Kinh tế - xã hội Đại hội XIV.