Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng hiện tại của Greenwood

Mason Greenwood đang tự tập luyện để duy trì thể lực trong lúc tìm kiếm bến đỗ mới.

Greenwood trở lại Manchester sau khi hết hợp đồng cho mượn với Getafe.

Hôm 7/7, Greenwood được nhìn thấy xỏ xày ra sân tập luyện tại một sân cỏ nhân tạo ở thành phố Manchester. Đây là lần đầu tiên Greenwood xuất hiện tạo quê nhà, kể từ khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Getafe.

Theo Daily Mail, cầu thủ người Anh tới đây tập luyện với giá thuê 100 bảng/giờ. Đi cùng với Greenwood còn có Shola Shoretire. Tài năng trẻ này mới hết hạn hợp đồng với MU và đang là cầu thủ tự do.

Đáng chú ý, trạng thái của Greenwood trên trang chủ MU hiện vẫn là "được cho mượn" dù giao kèo của anh với Getafe chấm dứt vào ngày 30/6. Điều này cho thấy Greenwood không còn nằm trong kế hoạch của "Quỷ đỏ" mùa tới.

Theo The Athletic, Greenwood khả năng cao sang Pháp chơi bóng. CLB Ligue 1 bắt đầu liên hệ MU để tiến hành chiêu mộ Greenwood. Marseille có cuộc đối thoại với tiền đạo 22 tuổi và cầu thủ này cũng hứng thú với việc gia nhập đội bóng Pháp.

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein thông tin thêm: "Cuộc đàm phán giữa MU, Greenwood và Marseille đang diễn ra tích cực. Thương vụ này có lợi cho các bên hơn những lựa chọn khác ở thời điểm hiện tại".

MU gặp áp lực từ các nhà tài trợ, người hâm mộ và cả nhiều cầu thủ nữ của đội nên muốn bán đứt Greenwood. CLB chủ sân Old Trafford dự kiến thu về từ 30 đến 40 triệu bảng cho thương vụ.

Mùa 2023/24, Greenwood khoác áo Getafe dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Anh chơi nổi bật và cho thấy tầm ảnh hưởng khi ghi 10 bàn và có thêm 6 kiến tạo sau 32 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Greenwood có thể sang Pháp thi đấu

Marseille đang đàm phán với MU về thỏa thuận mua Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dấu chấm hết cho Greenwood ở MU

MU xác định không đưa Mason Greenwood trở lại đội một, đồng thời lên kế hoạch kiếm tiền từ cầu thủ.

Lộ diện bến đỗ mới của Greenwood

Mason Greenwood được cho là đã đồng ý gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm