Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình trạng của sao Philippines sau sự cố bất tỉnh

Hậu vệ Adrian Ugelvik hồi phục sau pha va chạm đáng sợ ở trận Philippines thua Indonesia 0-2 hôm 11/6.

Ugelvik khiến người hâm mộ Đông Nam Á lo lắng sau sự cố hôm 11/6.

"Xin chào mọi người. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ Philippines và Indonesia vì những lời chúc ngọt ngào và tuyệt vời của các bạn", Ugelvik chia sẻ trên trang cá nhân hôm 13/6.

Anh nói thêm: "Những lời động viên có ý nghĩa lớn và tôi rất biết ơn các bạn".

Ở lượt đấu cuối cùng bảng F, vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, Ugelvik bất tỉnh vào phút 84 khi va chạm với thủ môn Indonesia.

Trung vệ sinh năm 2001 bị nghi nuốt lưỡi, khiến các cầu thủ trên sân lo lắng. Đội ngũ y tế vào sân để chăm sóc cho ngôi sao Philippines, nhưng cầu thủ không tỉnh.

Ugelvik sau đó được đưa lên xe cứu thương rời khỏi sân. Tại bệnh viện ở Jakarta, tình trạng của Ugelvik ổn định.

Ugelvik năm nay mới 23 tuổi, sinh ra ở Na Uy và từng khoác áo đội trẻ trứ danh của Molde. Năm 2023, Ugelvik chuyển sang Levanger, CLB ở giải hạng Nhất Na Uy. Anh có bố người Na Uy, mẹ người Philippines.

Đây cũng chỉ mới là lần đầu tiên trung vệ này tập trung đội tuyển Philippines tham dự một giải đấu lớn, sau khi lỗi hẹn ở AFF Cup 2020 vì chấn thương.

Tân binh nhập tịch Indonesia gây ấn tượng

Calvin Verdonk được giới chuyên môn và người hâm mộ Indonesia khen ngợi sau màn trình diễn ở trận gặp Philippines hôm 11/6.

Ngôi sao Hà Lan hủy kỳ nghỉ, tức tốc dự EURO

Tình thế thay đổi với Joshua Zirkzee sau khi Teun Koopmeiners dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm