Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình thế dần xoay chuyển với Greenwood ở MU

Thầy trò HLV Erik ten Hag sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại đội hình sau mùa giải này, trái ngược hoàn toàn với đội nữ MU.

Greenwood được chào đón trở lại MU.

Theo Goal, các cầu thủ MU không gặp bất kỳ vấn đề nào trong việc làm đồng đội với Greenwood thêm lần nữa. Thậm chí họ đánh giá cao tài năng của Greenwood và coi tuyển thủ Anh có thể giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. HLV Erik ten Hag cũng muốn có Greenwood để làm dày hàng công.

“Các đồng đội không phản đối việc Greenwood trở lại Old Trafford. Họ biết rõ câu chuyện và hiểu việc Mason trở lại sẽ gây tranh cãi. Tuy nhiên, mong muốn của các cầu thủ chỉ đơn giản liên quan tới bóng đá thuần túy. MU gặp khó khăn trong việc ghi bàn mùa này và cần cầu thủ như Greenwood. Cả đội ấn tượng khi Greenwood liên tục ghi dấu ấn ở Getafe", nguồn tin viết.

Ngược lại, đội nữ có cái nhìn thiếu thiện cảm hơn. The Times mô tả các cầu thủ nữ MU "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại thi đấu. Họ không muốn thấy người từng bị buộc tội hãm hiếp, hành hung phụ nữ đại diện cho đội bóng.

Dù vậy, The Athletic khẳng định Sir Jim Ratcliffe có thể đưa Greenwood trở lại đội hình. Việc nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ nam và HLV Ten Hag có thể là bước ngoặt giúp cửa trở lại Old Trafford của Greenwood rộng mở.

Greenwood đang tận hưởng cuộc sống mới ở La Liga trong màu áo Getafe. Hè 2023, MU thay vì để Greenwood tái hòa nhập với đội một, quyết định cho phép tiền đạo này tạm rời khỏi Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, MU sẽ có phán quyết cuối cùng dành cho tương lai của tiền đạo 22 tuổi vào cuối tháng 5 tới.

Greenwood còn cơ hội trở lại tuyển Anh

HLV Gareth Southgate xác nhận Mason Greenwood vẫn có thể khoác áo "Tam sư" trong tương lai.

Khả năng Greenwood gia nhập Barca lớn dần

Giám đốc Barcelona, ​​Deco, được cho là gặp hai nhân vật cấp cao của MU để bàn về tương lai Mason Greenwood.

Vụ Greenwood rời MU có tình tiết mới

Mason Greenwood được Barcelona liên hệ, trong lúc tương lai của cầu thủ tại Old Trafford ngày càng mờ mịt.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm