Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ của Ngô Diệc Phàm đính hôn

Tần Ngưu Chính Uy thông báo đính hôn với bạn trai Khổng Ngữ Hạo sau gần một năm hẹn hò. Nhiều khán giả bất ngờ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi.

Ngày 3/7, Sohu đưa tin Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo thông báo đã đính hôn. Cả hai chia sẻ hình ảnh lãng mạn trong lễ cầu hôn trên trang cá nhân. "Em đồng ý, yêu anh Khổng Ngữ Hạo", Tần Ngưu Chính Uy bày tỏ. Nam diễn viên trẻ cũng công khai thể hiện tình cảm với hôn thê: "Anh yêu em Chính Uy".

Trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, lễ đính hôn của Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo tổ chức hoành tráng với hoa tươi, bóng bay sắc hồng. Chính Uy được đưa vào lễ đường bằng xích đu trên không. Sau đó, Khổng Ngữ Hạo quỳ gối cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương.

Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo yêu nhau từ tháng 9/2022. Đến giữa tháng 2 năm nay, cả hai mới xác nhận mối quan hệ tình cảm với công chúng.

Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2020, cô tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2. Tần Ngưu Chính Uy từng diễn xuất trong Diên Hi công lược, Cha mẹ thân yêu, Tác yêu...

Trước khi có chuyện tình đẹp bên Khổng Ngữ Hạo, Tần Ngưu Chính Uy từng qua lại với Ngô Diệc Phàm. Mối quan hệ này khiến cô bị dư luận đàm tiếu, cuộc sống riêng xáo trộn.

Nữ nghệ sĩ từng bị chỉ trích dựa hơi Ngô Diệc Phàm để vào showbiz. Đến lúc Ngô Diệc Phàm bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ, Tần Ngưu Chính Uy với danh nghĩa là bạn gái cũ của nam ca sĩ, bị cư dân mạng công kích. Cô cho biết từng trải qua giai đoạn khó khăn đến mức tưởng phải thay tên đổi họ để có cuộc sống yên bình.

Theo Tần Ngưu Chính Uy, cô từng bị chỉ trích khoảng 200 lần/ngày. Một số người gửi cho cô số tiền 0,01 NDT đề nghị mua dâm. Người khác tạo áp lực lên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, yêu cầu đuổi học Tần Ngưu Chính Uy với lý do đạo đức kém, không thích hợp học nghệ thuật. Thậm chí, có người quá khích còn thay cô làm thủ tục nghỉ học.

Năm 2021, nữ diễn viên tuyên bố không muốn nhắc đến cái tên Ngô Diệc Phàm thêm lần nào nữa.

Chồng sắp cưới của Tần Ngưu Chính Uy là Khổng Ngữ Hạo, sinh năm 1997. Anh từng diễn xuất trong Ngọc diện đào hoa tổng tương phùng, An Lạc truyện. Khổng Ngữ Hạo có xuất thân giàu có.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Viêm Á Luân bị cảnh sát khám nhà vì nghi tàng trữ clip nóng

Nam diễn viên đang bị điều tra hàng loạt cáo buộc tình dục liên quan đến người vị thành niên.

Từ Hy Viên bị tố ép chồng cũ đặt cọc triệu USD mới cho gặp con

Mẹ chồng cũ chỉ trích Từ Hy Viên cố tình cấm cản hai con gặp nhà nội trong suốt thời gian qua.

Người phụ nữ giúp Tiêu Kính Đằng vượt mặt Châu Kiệt Luân

Dưới sự hỗ trợ của bạn gái kiêm quản lý Lâm Hữu Huệ, vị thế của Tiêu Kính Đằng ngày càng được nâng cao. Anh là ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất showbiz Đài Loan trong 2 năm trở lại đây.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm