Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạnh Mỹ Kỳ thừa nhận sự nghiệp tồi tệ sau bê bối

Nữ ca sĩ vướng scandal làm kẻ thứ ba phá hoại tình cảm người khác vào năm 2021. Vụ việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cô.

Ngày 26/6, Sina đưa tin nhân kỷ niệm 3 năm hoạt động solo, Mạnh Mỹ Kỳ chia sẻ về những khó khăn đang trải qua sau bê bối đời tư. Nữ thần tượng cho biết lùm xùm tình ái với nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao khiến danh tiếng của cô lao dốc, sự nghiệp ngưng trệ 2 năm qua, con đường thăng tiến tăm tối.

"Cuộc đời tôi trở nên tồi tệ. Những thứ tôi từng nỗ lực gây dựng tiêu tan thành mây khói sau scandal. Những tổn thương mà tôi đang chịu đựng là điều mà người khác không thể tưởng tượng được, cũng chẳng bao giờ gặp phải trong đời", Mạnh Mỹ Kỳ chia sẻ.

Manh My Ky be boi anh 1

Mạnh Mỹ Kỳ đánh mất sự nghiệp sau khi vướng bê bối đời tư. Ảnh: Sina.

Thời gian qua, Mạnh Mỹ Kỳ cố quay lại showbiz nhưng không được công chúng đón nhận. Concert cá nhân hay sản phẩm âm nhạc của cô đều trong tình trạng ế khán giả.

Dù vậy, nữ thần tượng cho biết sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật để phục vụ những người hâm mộ còn lại.

Mạnh Mỹ Kỳ vướng tin chen chân vào chuyện tình cảm của nhà sản xuất âm nhạc Trần Lệnh Thao và bạn gái vào tháng 10/2021. Bê bối tình ái khiến hình ảnh của nữ ca sĩ sụp đổ. Cô bị đào lại nhiều scandal như hút thuốc khi còn niên thiếu, chụp ảnh nhạy cảm trước khi nổi tiếng. Vụ việc khiến Mạnh Mỹ Kỳ bị công chúng chỉ trích, giới nghệ thuật tẩy chay, không có việc làm.

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls và Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Trước khi mất sự nghiệp vì tai tiếng, cô là nữ thần tượng có lượng fan đông đảo ở Trung Quốc. Ngoài ca hát, Mỹ Kỳ còn lấn sân diễn xuất với Tru tiên, Marna, Trái tim tôi bay lên...

Cuốn sách Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người.

Bộ mặt thật của Viêm Á Luân bị lật tẩy

Nam diễn viên từng chia sẻ ân hận vì vô tình làm video nhạy cảm của Khâu Diệu Nhạc bị phát tán. Tuy nhiên, người trong giới cho biết đó chỉ là những lời giả tạo của Viêm Á Luân.

Ngô Trác Hy hoảng sợ vì bị chèn ép giữa đám đông hỗn loạn

Đội ngũ an ninh sự kiện bất lực trong việc ngăn cản dòng người tiếp cận Ngô Trác Hy. Hậu quả là nam nghệ sĩ bị đám đông vây kín, lôi kéo.

Ồn ào tình ái ở showbiz Hoa ngữ

Nửa đầu năm 2023, đời sống tình cảm của nghệ sĩ ở showbiz Trung Quốc có nhiều biến động. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng trở thành tâm điểm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm