Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc nữ Nhật Bản bị chồng 'đâm sau lưng'

Ryoko Hirosue và Jun Izutsu đều có lỗi trong hôn nhân. Tuy nhiên, để có được lợi thế khi ra tòa ly hôn, Jun Izutsu đã liên hệ với báo chí cung cấp chứng cứ ngoại tình của vợ.

Ngày 17/6, Yahoo Japan đưa tin một tài khoản mạng xã hội tố cáo Jun Izutsu - chồng nữ diễn viên Ryoko Hirosue - cũng ngoại tình như vợ. Người này cho biết cuộc hôn nhân của Ryoko Hirosue từ lâu đã không còn hạnh phúc. Hai vợ chồng ngọc nữ Nhật Bản đều "ông ăn chả, bà ăn nem".

Theo nguồn tin, chồng Ryoko Hirosue có mối quan hệ ngoài luồng nhiều năm qua. Nhân tình đầu tiên của Jun Izutsu là thợ làm nail, từng theo chân anh đi cứu trợ thiên tai ở khắp nơi với tư cách tình nguyện viên. Sau đó, Jun Izutsu tiếp tục qua lại với nhiều phụ nữ khác.

Ryoko Hirosue ngoai tinh anh 1

Vợ chồng Ryoko Hirosue - Jun Izutsu đều ngoại tình trong hôn nhân. Ảnh: Yahoo Japan.

Nguồn tin thân cận với vợ chồng Ryoko Hirosue cho biết chính Jun Izutsu là người tiết lộ chuyện nữ diễn viên hạng A dan díu với đầu bếp Toba Shusaku. Không chỉ cung cấp thư tình, nhật ký ngoại tình của vợ cho truyền thông, Jun Izutsu còn thuê thám tử thu thập chứng cứ phản bội của Ryoko Hirosue.

"Là người ngoại tình trước nhưng Jun Izutsu ma mãnh hơn khi đẩy mọi lỗi lầm cho Ryoko Hirosue. Anh ta muốn đánh phủ đầu vợ ngay khi hay tin Ryoko Hirosue muốn ly hôn. Việc tố cáo vợ ngoại tình trước sẽ giúp Jun Izutsu nhận khoản bồi thường khổng lồ, có lợi hơn trong việc giành quyền nuôi con, thậm chí không cần chu cấp cho Ryoko Hirosue sau khi chia tay", người đưa tin nói với Nikkan.

Hiện, hôn nhân của Ryoko Hirosue nhận được sự chú ý. Truyền thông cho rằng Ryoko Hirosue và Jun Izutsu nhiều khả năng sẽ ly hôn. Trong tâm thư thú nhận sai lầm của mình, nữ diễn viên không nhắc gì đến chồng, chỉ cho biết chung chung rằng đã cầu xin sự tha thứ từ gia đình, đặc biệt là 3 con.

Ngày 7/6, Ryoko Hirosue bị tung ảnh vào khách sạn với đầu bếp Toba Shusaku. Họ lén lút vụng trộm từ tháng 3. Đến này 14/6, Ryoko Hirosue và Toba Shusaku viết thư tay thừa nhận sai lầm, cho biết sẽ chấm dứt mối quan hệ sai trái.

Sau khi vụ ngoại tình vỡ lở, nữ diễn viên 43 tuổi sụp đổ hình tượng và bị tẩy chay ở showbiz Nhật Bản. Cô đã thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Sinh năm 1980, Ryoko Hirosue từng được mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những quốc bảo nhan sắc của showbiz Nhật Bản.

Về đời tư, Ryoko Hirosue từng kết hôn với nam người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm hôn nhân và có một con trai, họ chia tay. Năm 2010, sao nữ tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu, có hai con một trai, một gái.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ngọc nữ Nhật Bản đền bù triệu USD sau vụ ngoại tình với đầu bếp

Truyền thông Nhật Bản cho biết nữ diễn viên Ryoko Hirosue phải bồi thường hàng trăm triệu Yen cho đối tác sau bê bối ngoại tình.

Bằng chứng ngoại tình của ngọc nữ Ryoko Hirosue với đầu bếp

Theo Weekly Bunshun, Ryoko Hirosue và đầu bếp Toba Shusaku làm mọi cách để che giấu mối quan hệ sai trái của mình cho đến khi thư tình của họ bị rò rỉ ra ngoài.

Tham vọng mới của Ngô Kinh

Ngoài lấn sân sang thị trường điện ảnh quốc tế, Ngô Kinh còn muốn hồi sinh và mang dòng phim võ thuật Trung Quốc quay lại thời đỉnh cao.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm