Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cảnh trái ngược giữa McTominay và Casemiro

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Scott McTominay trong hè này.

MU sẵn sàng để McTominay ra đi và giữ lại Casemiro. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, MU có thể bán McTominay nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. "Quỷ đỏ" muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland.

Thực tế, HLV Ten Hag đánh giá cao McTominay nhưng MU không coi cầu thủ này thuộc dạng "không thể đụng đến". Với việc McTominay chỉ còn một năm hợp đồng, CLB chủ sân Old Trafford tính đến phương án để anh ra đi.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định MU sẽ bán Casemiro hoặc McTominay để dọn đường đón Manuel Ugarte. "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận với tiền vệ người Uruguay, nhưng đang tìm cách chờ đẩy đi bớt cầu thủ mới có tiền trang trải chuyển nhượng.

Song, MU khó bán Casemiro khi mức lương của tiền vệ người Brazil tương đối cao. Anh cũng chưa muốn từ bỏ bóng đá đỉnh cao và còn 2 năm hợp đồng với MU. Do đó, McTominay là trường hợp dễ thanh lý hơn.

McTominay suýt rời Manchester vào hè năm ngoái, khi đàm phán về khả năng chuyển đến West Ham. Tuy nhiên, đến cuối cùng ngôi sao này vẫn ở lại và trải qua mùa giải đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp với 10 pha lập công trên mọi mặt trận.

Hiện tại, Fulham đánh tiếng muốn có McTominay. Dù vậy, CLB thành London đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng chưa đủ sức thuyết phục MU. Trong khi đó, Fenerbahce cũng muốn có McTominay nhằm đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

Fulham tăng giá hỏi mua McTominay

Fulham vừa gửi lời đề nghị mới đến MU để có sự phục vụ của Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thêm 2 sao MU dính chấn thương

Rashford và Antony phải rời sân sớm trong trận gặp Betis vào sáng 1/8.

Man Utd giành cúp trên đất Mỹ

Sáng 1/8, MU đánh bại Betis 3-2 để giành cúp giao hữu Snapdragon.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm