Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 2 sao MU dính chấn thương

Rashford và Antony phải rời sân sớm trong trận gặp Betis vào sáng 1/8.

Highlights MU 3-2 Betis MU đánh bại Betis trong trận tranh cúp giao hữu Snapdragon vào sáng 1/8 (giờ Việt Nam).

Phút 60, Marcus Rashford nằm sân đau đớn sau khi bị cầu thủ Betis giẫm lên chân. Tiền đạo người Anh được một bác sĩ dìu ra khỏi sân và tiến thẳng vào đường hầm.

Đến phút 85, Antony cũng được rút ra nghỉ, đi theo là một thành viên của đội ngũ y tế. Cầu thủ người Brazil tỏ rõ sự không hài lòng, bởi anh mới được chơi hơn 20 phút.

MU đã chịu 4 ca chấn thương chỉ trong 2 trận giao hữu gần nhất. Trước đó, MU thông báo Leny Yoro phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng vì rạn xương bàn chân. Rasmus Hojlund cũng vắng mặt trong 6 tuần vì gặp vấn đề ở gân kheo. Bộ đôi này chắc chắn vắng mặt trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào ngày 10/8.

MU chan thuong anh 1

Rashford phải rời sân sớm.

Hiện tại, MU đều có sự thay thế cho cả 4 cái tên dính chấn thương. Jadon Sancho sẵn sàng lấp vào khoảng trống của Rashford, trong khi Amad Diallo cũng đang có phong độ cao và gần như chắc suất đá chính bên cánh phải. Ở vị trí trung phong, MU vừa chiêu mộ Joshua Zirkzee. Tiền đạo người Hà Lan đang nóng lòng được ra mắt đội bóng mới.

Man Utd có chiến thắng thứ 3 trong 4 trận giao hữu trước mùa giải. Thất bại duy nhất của thầy trò Erik ten Hag là trước Arsenal (thua 1-2). Ngày 4/8, MU sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng gặp Liverpool, trước khi bước vào mùa giải 2024/25.

Trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng, MU sẽ cố gắng chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh và một tiền vệ. Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte là những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ".

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man Utd giành cúp trên đất Mỹ

Sáng 1/8, MU đánh bại Betis 3-2 để giành cúp giao hữu Snapdragon.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm