Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
1.438 kết quả phù hợp
Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022
Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.
2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal
Các nhãn hàng, doanh nghiệp rất quan trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ khi mời hợp tác. Hiện tại, thương hiệu trở nên dè chừng với những ca sĩ, diễn viên vướng scandal về đời tư.
Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 do Long Beach Pearl chế tác
Tại họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, ban tổ chức đã chính thức công bố chiếc vương miện được chế tác bởi thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.
Tiền đạo Hàn Quốc đắt show sau World Cup 2022
Cho Gue-sung nhận được nhiều lời mời hợp tác, chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước.
10 ngày truy lùng phạm nhân vượt ngục sát hại chị và cháu gái
Từ dấu vết thu lại tại hiện trường cùng đầu lọc thuốc lá bị cắn nát, cảnh sát lần ra người em trai trốn trại giam đã sát hại chị gái cùng đứa cháu 9 tháng tuổi để cướp tài sản.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Công ty Tùng Mỹ bắt tay đối tác lớn phát triển căn hộ Tumys Phú Mỹ
Thông qua lần hợp tác này, Công ty Tùng Mỹ kỳ vọng kiến tạo tổ hợp căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu), góp phần mang đến diện mạo đô thị mới cho nơi đây.
Bình Dương trước thách thức phát triển FDI bền vững
Muốn duy trì, thu hút nguồn FDI dồi dào trong tương lai, Bình Dương cần tiếp thu tinh túy, công nghệ mới từ những doanh nghiệp FDI hiện tại để vận dụng và không ngừng đổi mới.
Học sinh LGBT+ nhưng chỉ được giáo dục giới tính về nam và nữ
Nhiều học sinh vẫn mô tả lớp học về giới ngượng nghịu trong khi các em thuộc cộng đồng LGBT+ không tìm được thông tin về bản dạng giới, xu hướng tính dục bản thân trong lớp học.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Làm content bẩn là cách nhanh nhất để kiếm tiền trên TikTok
Thứ lan truyền nhanh nhất trên TikTok là những nội dung gây phẫn nộ, tranh cãi. Nhiều người sáng tạo nội dung đã nắm bắt điều này, làm content bẩn để câu view, tăng tương tác.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
Xu hướng ăn sạch, sống khỏe lên ngôi
Tác động từ Covid-19 đã thay đổi đáng kể tư duy và thói quen của người tiêu dùng Việt, nhất là trong vấn đề dinh dưỡng hàng ngày.
KiotViet mang giải pháp kinh doanh toàn diện hỗ trợ tiểu thương
Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.
Nguyên nhân thực sự khiến bạn nghiện đồ ngọt
Mọi người thèm đường vì nhiều lý do, như thiếu chất dinh dưỡng, thiếu ngủ hoặc có cảm xúc tiêu cực. Các chuyên gia gợi ý bạn ăn uống đầy đủ và tập thói quen ăn ít đồ ngọt hơn.
Đồng hồ 500 USD từ thương hiệu có tiếng
Khi chọn mua đồng hồ, khách hàng nên để tâm đến độ uy tín của thương hiệu. Một số thiết bị có chất lượng ổn từ nhãn hàng nổi tiếng được bán với giá khoảng 500 USD.
Giải mã bí ẩn trong trang trại chăn nuôi
Bị đòi nợ, người sinh năm 1984 đã có những hành vi không thể tha thứ. Sắp tới, khi hầu tòa, Nguyễn Thị Vuông có thể phải đối diện mức án cao nhất.
Lý do bộ não của bạn thích mua sắm
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Tài tử 'Người Nhện' và bạn gái muốn xây dựng tương lai cùng nhau
Thương hiệu Người Nhện đã se duyên cho đôi trẻ đến với nhau. Tom Holland và Zendaya cho thấy họ yêu nhau nghiêm túc, không phải tình cảm nhất thời.