Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sản phẩm của Prudential nhận giải thưởng tin dùng năm 2022

Sản phẩm bảo hiểm mới nhất của Prudential Việt Nam là “Pru-Thiết thực” vừa vào Top 10 Sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm.

Sau 4 tháng ra mắt, “Pru-Thiết thực” được thị trường đón nhận, ghi dấu nỗ lực cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng của Prudential Việt Nam.

Bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu cốt yếu

Giữa “bão” lạm phát đang bao trùm nền kinh tế toàn cầu, nhu cầu của người tiêu dùng ở lĩnh vực sức khỏe và giáo dục tiếp tục tăng. Không ít gia đình cân nhắc lựa chọn nguồn dự phòng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp tình hình tài chính.

Số liệu dẫn từ hội thảo Triển vọng và Dự báo kinh tế 2023 cho thấy chi phí khám chữa bệnh do người dân tự chi trả lên đến 43%. Ngoài ra, chi phí y tế tư nhân tại Việt Nam đang đắt gấp 2-2,4 lần so với chi phí điều trị ở các nước phát triển. Song, chi phí dành cho giáo dục và chăm sóc sức khỏe là hai loại phí mà người dân không thể mặc cả, buộc phải chi.

Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các nguồn dự phòng, tham gia bảo hiểm để có thêm lựa chọn phân bố tài sản lẫn kênh đầu tư. Trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính - bảo hiểm, nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngay khi vừa ra mắt. Tiêu biểu là “Pru-Thiết thực” - sản phẩm bảo hiểm mới với lối tiếp cận khác biệt, nhanh chóng được đón nhận sau 4 tháng ra mắt.

Prudential Viet Nam anh 1

Đại diện Prudential nhận giải thưởng tại sự kiện “Tin dùng Việt Nam”.

Tại sự kiện “Tin dùng Việt Nam”, “Pru-Thiết thực” vào top 10 trong 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng nhóm ngành ngân hàng - tài chính - bảo hiểm. Đây là giải thưởng thường niên, được tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006.

Năm nay, với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, chương trình ghi nhận và vinh danh các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín - chất lượng, kích cầu mua sắm, tạo không gian trải nghiệm đa nền tảng cho khách hàng. Đặc biệt, ban tổ chức hướng đến sản phẩm, dịch vụ sáng tạo trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ra nhiều thách thức, tác động nghiêm trọng.

Trở thành lựa chọn tin cậy chỉ sau 4 tháng ra mắt

Việc xây dựng lòng tin cho khách hàng là bài toán khó với doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm vô hình như dịch vụ bảo hiểm. Khác với sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng, bảo hiểm cần đáp ứng đúng nhu cầu để có thể chiếm trọn niềm tin khách hàng. Việc vào top 10 trong 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng sau 4 tháng ra mắt là minh chứng cho thấy người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao “Pru-Thiết thực”.

Với hướng tiếp cận độc đáo, sản phẩm không phụ thuộc vào danh sách bệnh truyền thống mà bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng, gồm: Hệ thần kinh, hệ hô hấp, hệ tim mạch, hệ thống gan mật, bệnh lý và chức năng thận, hệ thống giác quan, đồng thời kết hợp bảo hiểm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến và thương tật.

Prudential Viet Nam anh 2

“Pru-Thiết thực” bảo hiểm tình trạng tổn thương theo mức độ của 6 hệ cơ quan và chức năng. Ảnh chụp từ website.

Ngoài ra, sản phẩm có chi phí hợp lý với tổng quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 255% số tiền bảo hiểm, tiết kiệm hơn khi tham gia nhiều người trên cùng hợp đồng. “Pru-Thiết thực” còn linh hoạt bảo vệ khách hàng trước những bệnh chưa được phát hiện trong tương lai (nếu bệnh này dẫn đến tình trạng tổn thương).

Đây là minh chứng cho sự cải tiến trong tư duy thiết kế sản phẩm bảo hiểm, đáp ứng nhu cầu người dùng sau đại dịch Covid-19. Sản phẩm còn cho thấy nỗ lực của Prudential trong việc tập trung nghiên cứu nhu cầu thực của khách hàng, từ đó đưa ra giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính sáng tạo, đơn giản, thích hợp từng đối tượng.

Đây cũng là một trong những nỗ lực của Prudential Việt Nam nhằm mang bảo hiểm đến gần hơn với người tiêu dùng và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đầu tháng 12, công ty được vinh danh top 10 doanh nghiệp bền vững tại “Chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022” (CSI 2022), ghi dấu 23 năm hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.

Prudential Viet Nam anh 3

Tháng 12 này, Prudential Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng “Khi tình yêu đủ lớn - Trao nhau quà thiết thực” để tri ân sự tin dùng của khách hàng. Theo đó, khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên nộp trong thời gian 15/12-31/12 sẽ nhận mã quà tặng trị giá 1 triệu đồng để đóng phí bảo hiểm. Mã được sử dụng trực tiếp khi khách hàng hoàn tất thủ tục nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm cho Prudential và thỏa điều kiện tham gia chương trình, sử dụng khi khách hàng đóng phí bảo hiểm lần đầu tiên. Số lượng quà tặng dự kiến lên đến 1.000 hồ sơ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. Độc giả tham khảo tại đây.

Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm