Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh (ngày 17/8)

Oezil sẵn sàng chuyển đến MU, Willian đắt hàng ở Premier League, Man City cho phép Sinclair ra đi, Arsenal nhận được đề nghị hỏi mượn Bendtner là những tin chính hôm nay.

Oezil sẵn sàng chuyển đến MU

Tiền vệ Oezil cho biết sẵn sàng chuyển đến MU thi đấu.

Người đại diện của tiền vệ Real cho biết thân chủ của mình sẵn sàng rời sân Bernabeu để chuyển đến khoác áo MU. Điều quan trọng là nhà vô địch Ngoại hạng Anh phải đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real sẽ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị mức phí chuyển nhượng dành cho Oezil rơi vào khoảng 35 triệu bảng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho HLV David Moyes khi có thể bổ sung một tân binh chất lượng như mong đợi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Willian đắt hàng ở Premier League

Willian (phải) muốn đến chơi bóng ở Premier League.

Tiền vệ người Brazil hiện được nhiều đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh theo đuổi, trong đó có Tottenham, Liverpool và MU. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Willian cũng đã lên tiếng muốn đến thi đấu ở Premier League. Nếu nhận được đề nghị 30 triệu bảng dành cho Willian, CLB Anzhi sẵn sàng để tiền vệ người Brazil ra đi. Hiện tại, chưa có đội bóng nào chính thức gửi đề nghị đến CLB của Nga.

Man City cho phép Sinclair ra đi

Sinclair không nằm trong kế hoạch của HLV Pellegrini.

HLV Pellegrini tiết lộ sẽ cho mượn tiền vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Chiến lược gia người Chile cho biết muốn tạo điều kiện cho Scott Sinclair rời sân Etihad để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Mùa giải 2012/13, Scott Sinclair chỉ ra sân 11 trận tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City. Hiện tại, tiền vệ 24 tuổi này nằm trong tầm ngắm của West Brom và West Ham.

Arsenal nhận được đề nghị hỏi mượn Bendtner

Arsenal nhiều khả năng sẽ cho mượn tiền đạo Bendtner.
Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates thông báo đã nhận được lời hỏi mượn chân sút người Đan Mạch. Đến thời điểm hiện tại, có 3 CLB gồm Trabzonspor, Basle và Malaga liên hệ với Arsenal nhằm có sự phục của Bendtner. Mùa trước, tiền đạo 25 tuổi này thi đấu cho Juve theo hợp đồng cho mượn nhưng không thể hiện được nhiều khi chỉ ra sân 8 trận và không có bất cứ bàn thắng nào.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm