Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 16/12: CLB Trung Quốc gây loạn Ngoại hạng Anh

Những đề nghị sặc mùi tiền bạc từ Trung Quốc đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự ổn định nhân sự của các đội bóng Premier League.

Chuyển nhượng 15/12: Oscar đến Trung Quốc giá 60 triệu bảng

Tiền vệ người Brazil tiết lộ: “Khả năng vụ chuyển nhượng được thực hiện lên tới 90%”. Đội bóng Shanghai SiPG sẽ có sự phục vụ của Oscar khi chấp nhận trả 60 triệu bảng cho Chelsea.

 

  • MU 'cướp' 2 tài năng trẻ của Man City

    Theo Manchester Evening News, Man Utd đang tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công hai tài năng trẻ thuộc đội U17 Manchester City, Edward Elewa-Ikpakwu và Ellis Simms. Các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford đã thuyết phục thành công cả hai đến thử việc trước khi ký hợp đồng chính thức gia nhập Quỷ đỏ.

    Hai sao mai trên ít nhiều gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ Man City và đều đã góp mặt trong các lứa trẻ của tuyển Anh. Thậm chí trung vệ Edward Elewa-Ikpakwu đang nằm trong tầm ngắm tranh chấp của Liên đoàn bóng đá Anh và Nigeria cho một suất trong đội tuyển quốc gia.

    Dù không phải tuýp huấn luyện viên ưu thích sử dụng cầu thủ trẻ, HLV Jose Mourinho vẫn khá tích cực mang về Carrington những sao mai từ khi lên nắm quyền. Đã có 6 cầu thủ trẻ gia nhập lò đào tạo MU trong vài tháng gần đây, tiêu biểu có DJ Buffonge hay Tahith Chong.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 1
  • Gladbach phủ nhận quan tâm đến Schweinsteiger

    Đích thân Giám đốc thể thao của Borussia Monchengladbach, Max Eberl khẳng định đội chủ sân Borussia Park không có ý định chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Bastian là cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy sẽ không đến với chúng tôi. Đội bóng sẽ chỉ ký hợp đồng với những gương mặt phù hợp với chiến thuật".

    Chuyen nhuong 16/12 anh 2
  • Oxford từ chối MU, Man City để ở lại West Ham

    Theo nguồn tin nội bộ của sân Upton Park, tài năng trẻ Reece Oxford chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với West Ham. Thông tin trên khiến không ít người ngạc nhiên bởi trung vệ 17 tuổi hiện được cả hai ông lớn của thành Manchester, MU và Man City quan tâm sát sao.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 3
  • Arsenal cho mượn sao mai

    Tài năng trẻ Dan Crowley nhiều khả năng gia nhập Go Ahead Eagles, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới theo dạng hợp đồng cho mượn.

    "Cậu ấy sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tranh chấp bóng tốt và chúng tôi sẽ để cậu ấy thi đấu như một số 10 trên sân", Dennis Bekking, giám đốc kỹ thuật của Go Ahead cho biết.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 4
  • Chelsea gặp khó ở thương vụ Laxalt

    Kế hoạch chiêu mộ Diego Laxalt trong tháng 1 của Chelsea có nguy cơ thất bại khi đội bóng chủ quản của tiền vệ người Uruguay, Genoa khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán vào cuối mùa. Trước đó, HLV Antonio Conte từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Laxalt ở giai đoạn lượt về nhằm giúp đội hình Chelsea có chiều sâu hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 5
  • Hãng tin Sky Sports cho biết đội bóng Hebei China Fortune (Trung Quốc) sẵn sàng bạo chi nửa tỷ euro để có chữ ký siêu sao Lionel Messi.

    CLB Trung Quốc chèo kéo Messi bằng nửa tỷ euro

    Hãng tin Sky Sports cho biết đội bóng Hebei China Fortune sẵn sàng bạo chi để có chữ ký siêu sao Lionel Messi.

  • Everton đàm phán chiêu mộ Schneiderlin

    Theo Daily Mail, Everton đang mở những cuộc tiếp xúc với phía MU về trường hợp của tiền vệ Morgan Schneiderlin. Đội chủ sân Goodison Park hy vọng sẽ hoàn tất chiêu mộ ngôi sao người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Dưới thời HLV Jose Mourinho, Schneiderlin chưa được đá chính một trận nào tại Premier League mùa này. Tiền vệ 27 tuổi cũng đang cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 7
  • Arsenal mất Alexis Sanchez vì keo kiệt?

    Tờ Daily Mirror đưa tin, kế hoạch đàm phán hợp đồng giữa tiền đạo Alexis Sanchez và Arsenal đang gặp không ít bế tắc. Trong khi ngôi sao người Chile đòi hỏi mức lương 250.000 bảng mỗi tuần, đội chủ sân Emirates lại chỉ đề xuất khoản thu nhập thấp hơn tới 80.000 bảng mỗi tuần.

    Hiện hợp đồng giữa Sanchez cũng như Mesut Oezil với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng. Nếu không quyết đoán và tỏ ra chịu chi, The Gunners hoàn toàn có thể đánh mất những ngôi sao sáng nhất.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 8
  • Nice muốn mượn Depay

    Nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho cuộc chạy đua đến ngôi vô địch giải quốc nội, Nice đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Memphis Depay của Man Utd trong tháng 1. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những Everton, AS Roma hay Spartak Moscow.

    Dưới thời HLV Jose Mourinho, Memphis Depay không để lại nhiều dấu ấn. Thậm chí trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố sẵn sàng "bật đèn xanh" để tuyển thủ Hà Lan ra đi.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 9
  • Chelsea ra giá 30 triệu euro cho Sule

    Từng không thành công ở thương vụ theo đuổi trung vệ Niklas Sule hồi đầu mùa nhưng Chelsea chưa có ý định bỏ cuộc. The Blues mới đây khẳng định sẵn sàng bỏ ra 30 triệu euro nhằm thuyết phục Hoffenheim nhả tuyển thủ Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 10
  • CLB Trung Quốc gây náo loạn Ngoại hạng Anh

    Những đề nghị sặc mùi tiền bạc từ giải VĐQG Trung Quốc (CSL) đang ảnh hưởng không nhỏ tới sự ổn định nhân sự của các đội bóng Premier League. Không lâu sau khi tiền vệ Oscar chấp thuận gia nhập Shanghai SIPG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 60 triệu bảng, một ngôi sao khác của Chelsea, Cesc Fabregas cũng đang nhận sự chèo kéo mạnh mẽ từ Guangzhou Evergrande.

    Cựu HLV Chelsea, Felipe Scolari rất muốn đưa tuyển thủ Tây Ban Nha đến Trung Quốc. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi không dưới 40 triệu bảng.

    Không chỉ đội chủ sân Stamford Bridge, Arsenal cũng đối mặt không ít lo lắng trong kế hoạch giữ chân các trụ cột. Hai ngôi sao sáng nhất Alexis Sanchez và Mesut Oezil đều nằm trong tầm ngắm của các đại gia Trung Quốc. Thậm chí một đội bóng giấu tên tuyên bố sẵn sàng trả cho Sanchez mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần, gấp gần 2 lần số tiền ngôi sao người Chile mong muốn nếu gia hạn hợp đồng với The Gunners.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 11
  • Spurs lo ngại mất Dele Alli vào tay các đại gia

    Bất chấp đã "trói chân" thành công Dele Alli tới hè 2022, Tottenham vẫn đang lo sốt vó trước nguy cơ mất tài năng trẻ 20 tuổi vào tay Real Madrid, PSG hay Manchester City. Mức lương hiện tại của Alli chỉ 60.000 bảng mỗi tuần trong khi những đại gia hàng đầu châu Âu sẵn sàng trả gấp 2 hoặc 3 lần khoản thu nhập trên để chèo kéo tuyển thủ Anh.

    Chuyen nhuong 16/12 anh 12

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm