Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/12: MU đón trung vệ chất lượng?

Theo tiết lộ từ một người bạn của HLV Jose Mourinho, nhà cầm quân 53 tuổi đang nỗ lực thuyết phục trung vệ đồng hương Jose Fonte gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng 11/12: MU có thể tái hợp với Van Gaal

Tờ The Sun đưa tin, HLV Louis van Gaal có thể trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay để đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của Manchester Utd.

 

  • Messi yêu cầu Barca mua 3 tân binh

    Tạp chí Don Balon tiết lộ, về cơ bản, Lionel Messi đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina vẫn yêu cầu ban lãnh đạo sân Nou Camp cần sớm tăng cường lực lượng nhằm giúp đội bóng bắt kịp Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga cũng như tìm lại vinh quang tại đấu trường châu Âu.

    Cụ thể, Messi muốn Barca có thêm 3 nhân tố mới ở các vị trí hậu vệ phải, tiền vệ và tiền đạo. Theo lý giải của Leo, hành lang cánh phải của Blaugrana đã suy yếu đáng kể sau khi Dani Alves ra đi.

    Ở tuyến giữa, đội bóng cũng đang thiếu một tiền vệ điều phối bóng tốt như Xavi, trong khi Iniesta cũng đã luống tuổi và thường gặp vấn đề với chấn thương. Trên hàng tiền đạo, tân binh Paco Alcacer được trao cơ hội nhưng chưa chứng tỏ được năng lực.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 1
  • Real nuối tiếc vì không quyết liệt chiêu mộ Alexis Sanchez

    Chủ tịch Florentino Perez thừa nhận, ông cảm thấy rất nuối tiếc khi không mạnh tay chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Hiện Real sẽ rất khó chiêu mộ thành công ngôi sao người Chile do chịu lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA trong năm 2017.

    Bản hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal chỉ còn lại thời hạn 18 tháng. Khả năng chân sút 27 tuổi rời Emirates hoàn toàn có thể xảy ra nếu Pháo thủ không thể giành ít nhất một danh hiệu mùa này.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 2
  • PSG nhắm Mancini thay Emery

    Tờ Le Parisen đưa tin, chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của PSG tại đấu trường quốc nội lẫn châu Âu, ban lãnh đạo PSG đang tỏ ra mất dần sự kiên nhẫn với tân HLV Unai Emery. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử thậm chí đang tính đến phương án đưa cựu HLV Man City, Roberto Mancini về nắm quyền.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 3
  • Liverpool sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ

    Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước West Ham, HLV Juergen Klopp khẳng định sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho các gương mặt trẻ ở những trận đấu tới, thời điểm Premier League sắp bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Những cái tên có thể được chiến lược gia người Đức trọng dụng gồm Ovie Ejaria, Ben Woodburn và đặc biệt hậu vệ phải rất tiềm năng Trent Alexander-Arnold.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 4
  • MU gia nhập cuộc đua giành Danny Rose

    Tờ Daily Mirror tiết lộ, Manchester Utd đang dành sự quan tâm rất lớn đến Danny Rose của Tottenham. Ngôi sao được định giá 25 triệu bảng này hiện cũng nằm trong tầm ngắm của đối thủ cùng thành phố Manchester City.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 5
  • Chủ tịch Bayern tin sắp có kỷ lục chuyển nhượng

    Trả lời phỏng vấn trên Bild, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich nhận định, sẽ không bất ngờ nếu kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Paul Pogba bị phã vỡ trong tương lai không xa. "Vài năm trước, tôi từng sai lầm khi cho rằng giá trị cầu thủ sẽ không thể vượt qua giới hạn 100 triệu euro. Nhưng với đà thăng tiến như hiện tại, sẽ sớm có những cầu thủ đạt đến mức giá 150 đến 200 triệu euro".

  • Oxlade-Chamberlain có thể chia tay Arsenal

    Bất chấp tuyên bố Arsenal đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Oxlade-Chamberlain của HLV Arsene Wenger, giới truyền thông Anh vẫn khẳng định tài năng 23 tuổi có thể chia tay sân Emirates vào cuối mùa. Dù đã có 6 pha lập công cho Pháo thủ, cựu thần đồng Southampton vẫn không thường xuyên được đá chính hoặc không được thi đấu trọn vẹn 90 phút như mong muốn.

    Không hài lòng với tình cảnh hiện tại, xuất hiện khá nhiều tin đồn về khả năng Oxlade-Chamberlain đang tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 6
  • Nice phủ nhận muốn đưa Lavezzi trở lại Ligue 1

    Đội bóng hiện dẫn đầu Ligue 1, Nice phủ nhận khả năng chiêu mộ tiền đạo Ezequiel Lavezzi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân chủ tịch Jean-Pierre Rivere khẳng định, đội chủ sân Allianz Riviera sẽ bổ sung lực lượng nhằm hướng đến mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch nhưng không có tên Lavezzi trong kế hoạch nhân sự.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 7
  • 'MU nên cho không Fellaini'

    Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Marouane Fellaini trong màu áo Manchester Utd, cựu danh thủ Stan Collymore cho rằng HLV Jose Mourinho nên sa thải ngôi sao người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, những gương mặt như Bastian Schweinsteiger, Phil Jones, Marcos Rojo hay Morgan Schneiderlin cũng cần được thanh lý ngay trong tháng 1.

    Kể từ đầu, Fellaini vẫn nằm trong số những ngôi sao được HLV Mourinho trọng dụng. Tiền vệ 29 tuổi đã ra sân 12 trận tại Premier League nhưng màn trình diễn nhạt nhòa cũng những sai lầm đáng trách khiến cựu cầu thủ Everton phải nhận không ít chỉ trích.

    "Nếu nắm quyền, tôi sẽ giải phóng hợp đồng cho Fellaini và tìm bến đỗ mới cho Jones, Schweinsteiger, Rojo và Schneiderlin ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, tôi sẽ mang về sân Old Trafford khoảng một đến hai gương mặt mới", tiền vệ một thời của Liverpool chia sẻ.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 8
  • Real gia nhập cuộc đua giành Draxler

    Trước thông tin Wolfsburg sẵn sàng để Julian Draxler ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 30 triệu euro, Real Madrid tuyên bố sẽ gia nhập cuộc đua với Juventus và Arsenal. Bản thân HLV Zinedine Zidane cũng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được đưa tuyển thủ Đức cập bến Bernabeu.

    Tuy nhiên, do bị cấm chuyển nhượng đến hết năm 2017, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể buộc phải cho mượn ngôi sao 23 tuổi một mùa nếu thành công ở thương vụ này.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 9
  • MU đón trung vệ chất lượng?

    Theo tiết lộ từ một người bạn của HLV Jose Mourinho, nhà cầm quân 53 tuổi đang nỗ lực thuyết phục trung vệ đồng hương Jose Fonte gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Kế hoạch này hiện tiến triển khá thuận lợi bởi Fonte chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Southampton và cũng đã từ chối gia hạn để tìm kiếm cho mình thử thách mới.

    Ở tuổi 32, Fonte vẫn là chỗ dựa vững chắc nơi hàng thủ Southampton. Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 13 trận và cùng người đá cặp Van Dijk tạo nên bộ đôi trung vệ hàng đầu tại Premier League.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 10
  • Liverpool quan tâm tiền vệ khoác áo Atatalan

    Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của Atalanta vào cuối mùa này. Để thành công ở thương vụ này, The Kop sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua lên thành 27 triệu euro sau khi nhận thấy nguy cơ bị Juventus hớt tay trên ngay trong tháng 1 tới.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 11
  • Man City tranh mua thủ môn với Barca

    Theo giới truyền thông Bồ Đào Nha, cả Manchester City và Barcelona đều đang dành sự quan tâm đến thủ thành Ederson của Benfica. Trong khi Barca đã đưa thủ môn 23 tuổi vào tầm ngắm từ vài tháng nay, Man City cũng vừa nhảy vào cuộc đua với hy vọng có thêm một gương mặt để tạo ra sự cạnh tranh trong khung gỗ với Claudio Bravo.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 12
  • AS Roma muốn mượn Fabregas

    Theo tờ Il Tempo, AS Roma dự định đưa ra đề nghị hỏi mượn tiền vệ Cesc Fabregas tới hết mùa. Dưới thời HLV Antonio Conte, ngôi sao người Tây Ban Nha ít khi được góp mặt trong đội hình xuất phát và mới chỉ 6 lần được ra sân tại Premier League mùa này.

    Chuyen nhuong 12/12 anh 13
  • Man City phủ nhận tăng cường hậu vệ

    Đích thân giám đốc bóng đá Txiki Begiristain phủ nhận khả năng Man City sẽ mua thêm hậu vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Với sự góp mặt của Gabriel Jesus, chúng tôi đã đủ sức mạnh cho mặt trận tấn công. Còn ở hàng thủ, chúng tôi vẫn còn những cầu thủ chất lượng".

    Trước đó, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Man City đang rất muốn đưa về sân Etihad những hậu vệ đã khẳng định được đẳng cấp như Danny Rose (Tottenham) hay Virgil Van Dijk (Southampton).

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm