Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/12: MU có thể tái hợp với Van Gaal

Tờ The Sun đưa tin, HLV Louis van Gaal có thể trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay để đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của Manchester Utd.

 

 

  • Lộ diện mục tiêu hàng đầu của MU

    Theo nguồn tin thân cận với HLV Jose Mourinho, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ưu tiên mua thêm trung vệ và hậu vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cụ thể, mục tiêu hàng đầu "Người đặc biệt" nhắm tới là bộ đôi trung vệ Jose Fonte (Southampton) và Antonio Rudiger (AS Roma).

    Mourinho cũng phủ nhận sẽ đưa về Old Trafford những gương mặt trẻ tiềm năng trong tháng 1. Nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định đội hình hiện tại của Manchester Utd đã đủ trẻ và điều ông cần là những ngôi sao đã khẳng định được tài năng và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến trong đội hình một của CLB đang chơi ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 1
  • Arbeloa đánh giá Gerrard cao hơn Zidane

    Từng chơi bóng bên cạnh cả Zinedine Zidane và Steven Gerrard, hậu vệ Alvaro Arbeloa đánh giá cựu thủ quân Liverpool sở hữu những kỹ năng toàn diện hơn huyền thoại người Pháp. "Tôi may mắn được thi đấu cùng những cầu thủ xuất chúng. Nhưng tôi vẫn đánh giá Gerrard cao hơn Zidane. Anh ấy rất toàn diện khi vừa có thể tấn công, phòng ngự, không chiến tốt, sút tốt cả hai chân và có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào".

  • Everton theo đuổi Schneiderlin

    Tờ The Sun đưa tin, Everton đang tỏ ra rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dưới thời HLV Jose Mourinho, tuyển thủ Pháp không được trọng dụng khi mới chỉ 2 lần ra sân tại Premier League mùa này.

    Bên cạnh Schneiderlin, HLV Ronald Koeman cũng nhắm tới một ngôi sao thất sủng khác tại sân Old Trafford là cầu thủ chạy cánh Memphis Depay.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 2
     
  • Man City ra giá 25 triệu bảng cho Danny Rose

    Theo Daily Mirror, nhằm mục tiêu tăng cường sức mạnh cho hàng thủ trong bối cảnh những Zabaleta, Kolarov hay Clichy đã đều ngoài 30 tuổi, HLV Pep Guardiola đang nhắm tới hậu vệ trái Danny Rose của Tottenham. Để thuyết phục Spurs nhả trụ cột, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 3
  • West Ham đưa HLV Benitez vào tầm ngắm

    Phong độ kém cỏi của West Ham kể từ đầu mùa khiến ban lãnh đạo sân Upton Park đang tỏ ra mất dần kiên nhẫn với HLV Slaven Bilic. Theo nguồn tin từ Mail on Sunday, The Hammer đang tính tới phương án sa thải chiến lược gia người Croatia và thuyết phục nhà cầm quân hiện dẫn dắt Newcastle, Rafa Benitez về nắm quyền. 

    Chuyen nhuong 11/12 anh 4
  • Real sắp mất trắng Pepe

    Do hợp đồng của Pepe với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay, trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ được phép tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào anh muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Ở tuổi 33, Pepe vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhưng ban lãnh đạo sân Bernabeu vẫn quyết định từ chối gia hạn giao kèo.

    Rời thành Madrid vào cuối mùa này, Pepe có thể sẽ chuyển đến thi đấu cho một đội bóng Premier League. Trước đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã từ chối những lời mời hấp dẫn từ Trung Quốc.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 5
  • Huyền thoại Schmeichel khuyên MU mua Payet

    Trả lời phỏng vấn trên Soccer AM, thủ thành huyền thoại của sân Old Trafford, Peter Schmeichel khuyên đội bóng cũ nên sớm chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet. "Cậu ấy thực sự là mẫu cầu thủ phù hợp với Manchester Utd. Tôi nghĩ HLV Mourinho nên thay đổi một chút quan điểm chuyển nhượng nhằm mang lại niềm vui cho người hâm mộ cũng như tiếp nối lối chơi truyền thống của CLB".

  • Atletico muốn Pochettino thay thế Simeone trên băng ghế huấn luyện

    Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, nhà cầm quân đương nhiệm của Tottenham, Mauricio Pochettino nằm trong danh sách những ứng viên hàng đầu ngồi vào chiếc ghế nóng của sân Vicente Calderon nếu Diego Simeone ra đi. Hiện xuất hiện khá nhiều nguồn tin cho rằng Simeone sẽ chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa này để tìm kiếm thử thách mới tại Premier League.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 6
  • Everton đưa Banega vào tầm ngắm

    Trước thông tin Inter sẵn sàng để tiền vệ Ever Banega ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Everton tuyên bố sẽ gia nhập cuộc đua. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của ngôi sao người Argentina trong nửa cuối mùa này, The Toffees dự kiến phải cạnh tranh quyết liệt với các đội bóng tại La Liga và Ligue 1.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 7
  • Man City trở lại theo đuổi Aubameyang

    Giới truyền thông Đức đưa tin, ban lãnh đạo sân Etihad đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Đích thân tuyển trạch viên của Man City đã có mặt trên khán đài sân Bernabeu để theo dõi màn trình diễn của chân sút người Gabon ở trận đấu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund giữa tuần qua.

    Bên cạnh Man City, Real Madrid cũng được cho sẵn sàng tạo bom tấn để có được sự phục vụ của Aubameyang.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 8
  • Nhiều đội bóng Premier League muốn có Ashley Young

    Tờ Manchester Evening News tiết lộ, một số đội bóng đang thi đấu tại Premier League như Watford, Everton, West Brom và Swansea đều đang cạnh tranh quyết liệt nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ cánh Ashley Young. Ngôi sao 31 tuổi được cho đang rục rịch tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông do không được ông thầy Jose Mourinho trọng dụng.

    Từ đầu mùa, Young mới chỉ ra sân 2 trận cho Manchester Utd tại đấu trường Premier League.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 9
  • Real chiếm ưu thế trong cuộc đua giành 'Ibra mới'

    Theo Marca, đội chủ sân Bernabeu đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Alexander Isak, tài năng trẻ được ví như "Ibrahimovic mới của bóng đá Thụy Điển". Ở mùa giải năm nay, chân sút 17 tuổi đã đóng góp tới 10 bàn thắng sau 24 trận ra sân cho AIK tại giải VĐQG Thụy Điển.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 10
  • PSG sẵn sàng tạo bom tấn với Dele Alli

    Tờ Daily Mirror đưa tin, PSG đang giành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Thậm chí đương kim vô địch nước Pháp còn sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng cho Spurs nhằm đổi lấy sự phục vụ lâu dài của tài năng trẻ 20 tuổi.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 11
  • Arsenal đáp trả vụ MU theo đuổi Oezil

    Trước thông tin HLV Jose Mourinho đang nỗ lực thuyết phục cậu học trò cũ Mesut Oezil chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford, ban lãnh đạo Arsenal tỏ ra rất tức giận. Đội chủ sân Emirates tuyên bố sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jesse Lingard, chân sút có phong độ khá tốt trong màu áo Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, như lời đáp trả. Thậm chí Pháo thủ khẳng định sẵn sàng trả cho Lingard mức lương lên tới 120.000 bảng mỗi tuần.

     Hiện hợp đồng của Oezil và Alexis Sanchez với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Nếu không sớm trói chân thành công hai ngôi sao này, Arsenal hoàn toàn có thể để mất họ ở những kỳ chuyển nhượng tới.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 12
  • John Terry nhận đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc

    Tờ The Sun tiết lộ, CLB Shanghai Shenhua đã gửi tới trung vệ John Terry lời đề nghị rất hấp dẫn. Theo đó, nếu chấp nhận chuyển đến thi đấu tại CSL (giải VĐQG Trung Quốc), thủ quân Chelsea sẽ nhận mức lương lên tới 12 triệu bảng đổi lấy bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

    Dưới thời HLV Antonio Conte, Terry mới chỉ ra sân 5 trận tại Premier League mùa này, chủ yếu được vào sân từ băng ghế dự bị.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 13
  • Tottenham lên kế hoạch mượn Brozovic

    Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang lên kế hoạch đề nghị Inter Milan cho mượn tiền vệ Marcelo Brozovic vào tháng 1 tới kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 12,5 triệu bảng vào cuối mùa. Tuyển thủ Croatia mới chỉ ký vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giusseppe Meazza nhưng đang cảm thấy không hạnh phúc vì phong độ không tốt của đội nhà tại Serie A.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 14
  • MU có thể tái hợp với Van Gaal

    Tờ The Sun đưa tin, HLV Louis van Gaal có thể trở lại sân Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay để đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của Manchester Utd. Hiện chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Quỷ đỏ sa thải ở mùa hè vừa qua. Ông cũng chưa có ý định nghỉ hưu dù đã bước sang tuổi 65.

    Trong nhiều năm qua, Manchester Utd không có một giám đốc kỹ thuật đúng nghĩa. Với kinh nghiệm nhiều năm trên băng ghế huấn luyện, Van Gaal được kỳ vọng đủ sức vạch ra chiến lược hợp lý giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại vị thế tại Premier League.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 15
  • Arsenal ra giá 30 triệu bảng cho Draxler

    Tờ Sunday Express khẳng định, Arsenal sẵn sàng bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng nhằm thuyết phục Wolfsburg nhả tiền vệ cánh tài năng Julian Draxler. Tương lai của tuyển thủ Đức trong màu áo "Sói xanh" trở nên bất ổn khi anh bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở thất bại 0-5 trước Bayern Munich hôm 10/12.

    Arsenal đang rất muốn tăng cường chất lượng đội hình nhằm mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này và hy vọng tiến xa hơn tại đấu trường Champions League.

    Chuyen nhuong 11/12 anh 16

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm