Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ từ chối Barca, Joe Hart rộng cửa ra đi

Sao trẻ Gelson Martins từ chối Barcelona, tương lai Joe Hart được làm rõ là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 6/12.

Người đại diện của tài năng trẻ Gelson Martins khẳng định thân chủ của ông chắc chắn sẽ ở lại Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này bất chấp sự theo đuổi của Real Madrid và Barcelona.

Trước đó, tờ Marca khẳng định màn trình diễn chói sáng của tiền đạo 21 tuổi trong trận thua 1-2 trên sân Bernabeu tại vòng bảng Champions League mùa này đã làm mê hoặc ban lãnh đạo Los Blancos. 

Về phía Barca, đích thân giám đốc thể thao của đội bóng, Ariedo Braida đã xác nhận việc La Blaugrana dành sự quan tâm cho Gelson Martins vào hồi tháng 10.

tin chuyen nhuong anh 1
Gelson Martins là món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Ulisses Santos, người đại diện của Martins lại khẳng định chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Sporting Lisbon. Tờ AS dẫn lời của Santos: "Cậu ấy là cầu thủ của Sporting và sẽ tiếp tục ở lại đây trong tháng 1. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào như báo chí đã đưa tin. Cậu ấy tôn trọng bản hợp đồng còn lại với câu lạc bộ và chắc chắn sẽ không đi đâu cả".

Bản hợp đồng hiện tại giữa Martins và Sporting còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 với điều khoản giải phóng lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ Martins đã từ chối kí vào bản hợp đồng mới với mức lương 450.000 bảng/năm mà Sporting đưa ra. Hiện tại, chân sút người Bồ Đào Nha chỉ nhận được 120.000 bảng/năm, mức lương thấp nhất tại sân Jose Alvalade.

AC Milan giải cứu Fabregas

Tương lai của Fabregas đang trở thành chủ đề nóng nhất ở xứ sở sương mù thời gian gần đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán là có liên hệ với nhiều đội bóng ở Anh. Mới đây, có thông tin cho rằng huấn luyện viên Arsene Wenger đang lên kế hoạch đưa anh trở lại Emirates.

Tuy nhiên theo The Sun, AC Milan mới chính là câu lạc bộ nghiêm túc nhất trong thương vụ này do họ cần một sự thay thế cho Riccardi Montolivo, người vừa dính chấn thương vào tháng 10. 

Fabregas đã đánh mất vị trí chính thức của mình kể từ ngày Conte lên nắm quyền ở sân Stamford Bridge. Trận đấu với Manchester City tuần trước mới là lần thứ hai cựu tiền vệ Barca được ra sân ở Premier League. Trước đó, anh thậm chí còn phải chơi cho đội U-23 nhằm duy trì thể lực do không được ra sân trong một thời gian dài.

Hé lộ tương lai của Joe Hart

The Sun đưa tin Manchester City đã sẵn sàng để thủ thành Joe Hart ra đi - nhưng không được tới những đối thủ cạnh tranh với The Citizens ở Premier League.

Joe Hart hiện đang khoác áo Torino nhưng thủ thành người Anh vẫn còn hai năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad. Nguồn tin của Sun cho biết, Man City sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kì câu lạc bộ nào chồng đủ 10 triệu bảng.

tin chuyen nhuong anh 2
Joe Hart có nhiều sự lựa chọn nếu quyết định dứt áo ra đi.

Trong trường hợp các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Manchester City ở giải Ngoại hạng Anh muốn giải cứu Joe Hart, họ sẽ phải bỏ ra 20 triệu bảng cho thủ thành 29 tuổi này.

Man United và Everton tranh giành Fonte

Theo Mirror, Manchester United và Everton là hai đội bóng đang cạnh tranh rất gắt gao để có được chữ ký của trung vệ Jose Fonte. Southampton nhiều khả năng sẽ không giữ được trụ cột của mình do việc đàm phán giữa hai bên mới đây đã chính thức đổ vỡ.

Tờ Mirror tiết lộ mối quan hệ giữa Jose Fonte và The Saints đã xấu đi kể từ kì chuyển nhượng mùa hè do Southampton giấu nhẹm trung vệ người Bồ Đào Nha việc Everton hỏi mua anh với giá 9 triệu bảng.

Hợp đồng giữa cầu thủ 32 tuổi và đội bóng chủ sân St Mary sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng 2017/18. Nếu không thể giữ chân được Jose Fonte, Southampton nhiều khả năng sẽ để anh ra đi trong thời gian tới nếu được giá.

Thống kê tệ hại của Fellaini tại MU

Những con số cho thấy cầu thủ người Bỉ, Marouane Fellaini đang là gánh nặng lớn với Manchester United.




Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm