Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/12: Oscar đến Trung Quốc giá 60 triệu bảng

Tiền vệ người Brazil tiết lộ: “Khả năng vụ chuyển nhượng được thực hiện lên tới 90%”. Đội bóng Shanghai SiPG sẽ có sự phục vụ của Oscar khi chấp nhận trả 60 triệu bảng cho Chelsea.

Chuyển nhượng 14/12: Mourinho nhắc khéo Depay ra đi

Vị thuyền trưởng của MU tuyên bố sẽ "trả tự do" cho bất kỳ cầu thủ nào cảm thấy không thoải mái tại Old Trafford.

  • Rojo được đảm bảo tương lai ở MU

    Từng nằm trong danh sách những cầu thủ bị thanh lý nhưng Marcos Rojo giờ đây có thể yên tâm về tương lai tại Old Trafford. Cùng với Phil Jones, trung vệ người Argentina liên tục nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên Jose Mourinho ở những vòng đấu gần đây và chắc chắn không phải ra đi ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 1
  • Arsenal gia hạn hợp đồng với Giroud

    RMC đưa tin đội chủ sân Emirates đang hoàn tất thủ tục cuối cùng để giữ chân bộ đôi người Pháp Olivier Giroud và Francis Coquelin với thời hạn hợp đồng lần lượt đến năm 2019 và 2021. Tuy nhiên, người hâm mộ chưa thể yên tâm bởi cuộc đàm phán hợp đồng mới với 2 ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil vẫn đi vào ngõ cụt.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 2
  • Fabregas từ chối đại gia Trung Quốc

    Theo tiết lộ của Marca, Cesc Fabregas đã từ chối lời đề nghị từ một đội bóng Trung Quốc để tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Được biết, mức lương mà "đại gia giấu mặt" dùng để mời gọi tiền vệ người Tây Ban Nha lên đến 31 triệu euro mỗi mùa, cao hơn nhiều so với lời đề nghị dành cho đội trưởng John Terry (15 triệu euro). Hiện Fabregas chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho hàng tiền vệ của Antonio Conte, sau Nemanja Matic và N'golo Kante.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 3
  • Marquinhos ở lại PSG

    Sau sự ra đi của David Luiz, Marquinhos nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí trung vệ của huấn luyện viên Unai Emery. Ngôi sao người Brazil ra sân 12 trận từ đầu mùa và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 93%. Chính vì vậy, cựu cầu thủ Roma đã quyết định cắt đứt liên lạc với Barca và khẳng định tương lai tại sân Công viên các Hoàng tử.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 4
  • Joe Hart sắp trở lại Premier League

    Man City đang để Joe Hart thi đấu dưới dạng cho mượn tại Torino và sẽ bán đứt anh khi mùa giải kết thúc. West Ham đã liên hệ với nửa xanh thành Manchester về trường hợp của thủ thành người Anh và sẵn sàng chi 7 triệu bảng để hoàn tất vụ làm ăn này. Tuy nhiên, Man City vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, bởi họ chỉ muốn đẩy Hart sang một đội bóng bên ngoài lãnh thổ Anh.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 5
  • PSG lên kế hoạch thay huấn luyện viên

    Sở hữu đội hình đắt giá nhất giải Ligue 1 nhưng PSG lại đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, và điều này là không thể chấp nhận. Theo nguồn tin từ Goal, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã ra tối hậu thư cho huấn luyện viên Unai Emery phải vượt qua Barcelona ở vòng 1/8 Champions League, nếu không ông sẽ bị thay thế bởi Roberto Mancini, người vừa bị Inter sa thải cách đây không lâu.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 6
  • Rakitic từ chối đề nghị của MU

    Tiền vệ người Croatia không quan tâm đến lời mời về MU của huấn luyện viên Jose Mourinho. Theo trang Mundo Deportivo, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Barca bằng bản hợp đồng mới. Từ đầu mùa này, tiền vệ sinh năm 1988 đã ghi 2 bàn sau 19 trận thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 7
  • Barca muốn gia cố hàng phòng ngự

    Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin huấn luyện viên Luis Enrique có kế hoạch đưa Cancelo về sân Nou Camp. Đội đương kim vô địch La Liga dự định chi ra 30 triệu euro để thuyết phục Valencia nhượng lại hậu vệ 22 tuổi này. Đây sẽ là mục tiêu nhằm gia cố sự chắc chắn cho cánh phải của Barca.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 8
  • Strootman không muốn gia nhập Everton

    Anh là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Goodison Park. Tuy nhiên, Strootman khẳng định tiếp tục khoác áo AS Roma. Theo trang Calciomercato, tuyển thủ người Hà Lan sẽ gắn bó với sân Stadio Olimpico theo hợp đồng mới đến năm 2021.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 9
  • Ibrahimovic và Cavani có thể đoàn tụ ở MU

    Tiền đạo người Uruguay Cavani từ chối ký vào hợp đồng mới với PSG. Khả năng anh chia tay đội bóng Pháp để đến MU khá cao. Hè vừa qua, huấn luyện viên Mourinho rất muốn chiêu mộ Cavani.

    Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, đồng đội của Cavani ở PSG là Ibrahimovic đã gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện chân sút người Thụy Điển là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Jose Mourinho.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 10
  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 11
  • Lukaku có thể chia tay Everton

    Trả lời phỏng vấn trên Sport, tiền đạo người Bỉ tiết lộ đang được một câu lạc bộ theo đuổi sát sao: "Tôi không nói dối khi có một đội bóng tại Premier League đã liên hệ, tuy nhiên, tôi chưa muốn ra đi bởi Everton vẫn cần tôi".

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 12
  • Oscar đến Trung Quốc với giá 60 triệu bảng

    Tiền vệ người Brazil tiết lộ trên Spor TV: “Khả năng vụ chuyển nhượng được thực hiện là 90%”. Đội bóng Shanghai SiPG sẽ có sự phục vụ của Oscar khi chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho Chelsea. Hiện câu lạc bộ của Trung Quốc được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Chelsea Andre Villas Boas.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 13
  • MU quan tâm đến Danny Rose

    Trang Daily Mirror tiết lộ MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Danny Rose của Tottenham. Cầu thủ được định giá 25 triệu bảng này hiện cũng nằm trong tầm ngắm của đối thủ cùng thành phố Man City.

    Chuyen nhuong ngay 15/12 anh 14

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm