Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/12: Mourinho nói không với chuyển nhượng

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha có những phát biểu về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong phiên chợ đông sắp tới.

Chuyển nhượng 12/12: MU đón trung vệ chất lượng?

Theo tiết lộ từ một người bạn của HLV Jose Mourinho, nhà cầm quân 53 tuổi đang nỗ lực thuyết phục trung vệ đồng hương Jose Fonte gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

  • Real đạt thỏa thuận với Dortmund vụ Aubameyang?

    Pierre Aubameyang từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Bản thân cầu thủ người Gabon từng thừa nhận sẽ chỉ đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu nếu phải chia tay Dortmund.

    Theo nguồn tin từ Marca, "Los Blancos" đã tiến thêm một bước dài trong việc chiêu mộ Aubameyang. Cụ thể, Real sẽ là đội bóng nhận được thông báo đầu tiên nếu Dortmund có ý định bán Aubameyang. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1988 sẽ không được phép rời Signal Iduna Park nếu chưa thông qua phía nhà đương kim vô địch Champions League. 

    Vụ chuyển nhượng bom tấn giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Đức hoàn toàn có thể xảy ra khi Real Madrid hoàn thành xong án phạt cấm chuyển nhượng vào hè 2017.

    cap nhat chuyen nhuong anh 1

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng xảy ra cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 2

  • Man City chiêu mộ "sao bự" Bundesliga

    Sau khởi đầu thăng hoa, đoàn quân của Pep Guardiola bất ngờ để thua 2 trận liên tiếp tại Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch gia cố lại tuyến giữa bằng một trong hai bản hợp đồng từ Bundesliga đó là David Alaba (Bayern) hoặc Julian Weigl (Dortmund). Cả hai ngôi sao kể trên đều có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm, phòng ngự, thậm chí là cả hậu vệ cánh. Tuy nhiên, mức giá Man City phải bỏ ra để thuyết phục hai đại gia nước Đức nhả người sẽ không hề rẻ.

    cap nhat chuyen nhuong anh 3

  • Đổi ý, Marquinhos ở lại PSG

    Sau sự ra đi của David Luiz, Marquinhos nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn số một cho vị trí trung vệ của huấn luyện viên Unai Emery. Ngôi sao người Brazil ra sân 12 trận kể từ đầu mùa và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 93%. Chính vì vậy, cựu cầu thủ Roma đã quyết định cắt đứt liên lạc với Barcelona và khẳng định tương lai tại sân Công viên các Hoàng tử.

    cap nhat chuyen nhuong anh 4

     


  • Liverpool, West Ham săn tiền đạo Serie A

    Theo nguồn tin từ Gazzamercato.it, Liverpool đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Gregoire Defrel của Sassuolo. Chân sút sinh năm 1991 đang có phong độ khá cao tại Serie A với 6 bàn thắng sau 15 lần ra sân, đạt tỷ lệ sút trúng đích 60%.

    cap nhat chuyen nhuong anh 5

     

     

  • Arsene Wenger kín tiếng vụ Oezil, Sanchez

    Trả lời phỏng vấn về tình hình gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Oezil, huấn luyện viên Arsene Wenger cho biết: "Cả trái tim và trí óc tôi đều không bận tâm về chuyện đó. Oezil và Sanchez vẫn đang là người của Arsenal".

    cap nhat chuyen nhuong anh 6

     


  • Fabregas từ chối lương khủng của đại gia Trung Quốc

    Theo tiết lộ từ Marca, Cesc Fabregas đã từ chối lời đề nghị từ một đội bóng Trung Quốc để tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Được biết, mức lương mà "đại gia giấu mặt" dùng để mời gọi tiền vệ người Tây Ban Nha lên đến 31 triệu euro mỗi mùa, cao hơn nhiều so với lời đề nghị dành cho đội trưởng John Terry (15 triệu euro). Hiện F4 chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho hàng tiền vệ của Antonio Conte, sau Nemanja Matic và N'golo Kante.

    cap nhat chuyen nhuong anh 7

  • Joe Hart sắp trở lại Premier League

    Man City đang để Joe Hart thi đấu dưới dạng cho mượn tại Torino và sẽ bán đứt anh khi mùa giải kết thúc. West Ham đã liên hệ với nửa xanh thành Manchester về trường hợp của thủ thành người Anh và sẵn sàng chi 7 triệu bảng để hoàn tất vụ làm ăn này. Tuy nhiên, phía Man City vẫn chưa có bất kỳ động thái nào bởi họ chỉ muốn đẩy Hart sang một đội bóng nằm ngoài lãnh thổ Anh.

    cap nhat chuyen nhuong anh 8

  • PSG chuẩn bị thay tướng

    Sở hữu đội hình đắt giá nhất giải đấu nhưng PSG chỉ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ligue 1 và điều này là không thể chấp nhận. Theo nguồn tin từ Goal, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô đã ra tối hậu thư cho Unai Emery phải vượt qua Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Nếu không, ông sẽ bị thay thế bởi Roberto Mancini, người vừa bị Inter sa thải cách đây không lâu.

    cap nhat chuyen nhuong anh 9

  • Fabregas 'đắt hàng'

    Biết tin Fabregas từ chối lời đề nghị đắt giá từ các đội bóng Trung Quốc, AS Roma ngay lập tức hỏi mượn tiền vệ thuộc biên chế Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. 

    cap nhat chuyen nhuong anh 11

  • Thành Manchester dậy sóng vì sao Tottenham

    Tờ Daily Mirror đưa tin, cả hai đội bóng thành Manchester đều đang để mắt đến hậu vệ trái Danny Rose và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

    cap nhat chuyen nhuong anh 12

  • Lukaku úp mở rời Everton

    Trả lời phỏng vấn trên Sport/Voetbalmagazine, tiền đạo người Bỉ tiết lộ đang được một câu lạc bộ theo đuổi sát sao: "Tôi không nói dối. Có một đội bóng tại Premier League đã liên hệ với tôi về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, tôi chưa muốn ra đi bởi Everton vẫn cần tôi".

    cap nhat chuyen nhuong anh 13

  • Kỳ chuyển nhượng mùa đông yên ắng tại Old Trafford

    Trả lời phỏng vấn về những dự định trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết ông hài lòng với đội hình thời điểm hiện tại dù thiếu vắng một số trụ cột vì chấn thương hoặc không đảm bảo thể lực.

    "Cả 3 trung vệ hiện tại của tôi là Phil Jones, Marcos Rojo và Eric Bailly đều đang có phong độ cao. Tôi hy vọng họ có thể chống đỡ lịch thi đấu dày đặc vào cuối năm. Ở tuyến tiền vệ và tiền đạo, tôi không cần thêm một cái tên nào mới", Mourinho tuyên bố.

    Hiện tại, chỉ có Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan là hai ca chấn thương tại Old Trafford. Luke Shaw đang nỗ lực để lấy lại thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho chuỗi ngày "hành xác" ở dịp boxing day.

    cap nhat chuyen nhuong anh 14

  • Darmian khẳng định không rời MU

    Được hai đại gia Serie A là Juventus và Inter quan tâm nhưng hậu vệ cánh Matteo Darmian tuyên bố sẽ không rời MU vì bất kỳ lý do nào: "Tôi đang ở câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới và chẳng việc gì phải rời đi. Cánh trái hay phải không quan trọng, miễn là tôi được chơi bóng tại Old Trafford", cựu cầu thủ Torino tuyên bố trên tờ Mirror.

    Darmian thi đấu khá tốt khi được Mourinho sắp xếp thi đấu trong vai trò của một hậu vệ trái trong thời gian gần đây.

    cap nhat chuyen nhuong anh 15

  • Chelsea chi đậm chiêu mộ sao Milan

    Tuttomercatoweb.com đưa tin, sau thương vụ thành công Marcos Alonso, huấn luyện viên Antonio Conte lên kế hoạch đưa thêm một ngôi sao khác từ Serie A đến giải Ngoại hạng. Cái tên được chiến lược gia người Italy để mắt là Bonaventura - tiền vệ đang khoác áo AC Milan. 23 triệu bảng là số tiền Chelsea dự chi để thuyết phục Rossoneri nhả người.

    cap nhat chuyen nhuong anh 16

  • Chelsea không gia hạn với Terry

    The Times tiết lộ, hành trình của John Terry cùng Chelsea sẽ chính thức kết thúc vào cuối mùa giải 2016/17 khi ban lãnh đạo "The Blues" đã quyết định không gia hạn với lão tướng người Anh thêm một lần nào nữa. Tuy nhiên, Terry có thể theo học một khóa huấn luyện viên và trở lại Stamford Bridge bất cứ lúc nào.

    cap nhat chuyen nhuong anh 17

  • Top 10 vụ chuyển nhượng có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    cap nhat chuyen nhuong anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm