Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 13/6: Van Gaal ưu tiên mua Schweinsteiger

Arsenal quyết đưa Vela trở lại Emirates; Fabregas viết tâm thư cho Barca; PSG chấm dứt tham vọng của Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Van Gaal ưu tiên mua Schweinsteiger

Tờ London Evening Standard tiết lộ, mục tiêu mua sắm hàng đầu của HLV Louis Van Gaal trong kỳ chuyển nhượng hè này là tiền vệ Bastian Schweinsteiger, sau khi thẳng tay gạt bỏ mục tiêu Toni Kroos mà người tiền nhiệm David Moyes từng theo đuổi. Schweinsteiger được cho là không còn đủ nhanh để theo kịp chiến thuật của HLV Pep Guardiola, nên chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng để ngôi sao người Đức ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

Tin chuyển nhượng 12/6: Chelsea gạ Real đổi sao

Real từ bỏ Pogba, tập trung vào Kroos; Real thách giá bán Morata; Sao Paulo muốn đón Kaka trở lại là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

HLV Van Gaal muốn tái hợp cậu học trò cũ Schweinsteiger trong màu áo M.U. Ảnh: Fussballtransfers.

Arsenal quyết đưa Vela trở lại Emirates

HLV Arsene Wenger đang cố gắng kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Carlos Vela của Real Sociedad. Năm 2012, Arsenal bán Vela cho đại diện La Liga với giá 3 triệu euro và giờ họ muốn mua lại chân sút người Mexico với giá 4 triệu euro. Theo Mirror, HLV Wenger cần phải đợi một vài tuần nữa mới có thể xúc tiến thương vụ này.

HLV Martinez phấn khích sau khi gia hạn với Everton

Hôm qua, HLV Roberto Martinez đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Everton. Theo đó chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với The Toffee tới hè 2019. Phát biểu sau lễ ký, cựu HLV của Swansea khẳng định rất vui vì có thêm cơ hội để cống hiến cho đội chủ sân Goodison Park. Nhà cầm quân 40 tuổi cũng khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp Everton tiến xa hơn ở mùa giải tới.

Fabregas viết tâm thư cho Barca

Sau khi đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Chelsea với phí chuyển nhượng 30 triệu bảng, tiền vệ Cesc Fabregas đã viết tâm thư gửi tới người hâm mộ Barcelona. Trong bức thư, F4 gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi thành viên của Barca, từ BLĐ, BHL tới người hâm mộ đội bóng. Cựu thủ quân Arsenal cũng khẳng định vừa trải qua 3 mùa giải tuyệt vời cùng Barca và tự hào khi được khoác áo đội bóng yêu thích từ nhỏ.

Fabregas chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức về đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Fabregas đã nhận lời chuyển sang đầu quân cho Chelsea từ mùa tới. Ảnh: BBC.

PSG chấm dứt tham vọng của Real

Theo Marca, những ngày qua Real không ngừng liên hệ với PSG nhằm mua lại tiền vệ trẻ Marco Verratti. Tuy nhiên, tham vọng của nhà ĐKVĐ Champions League đã bị dội gáo nước lạnh khi đội bóng thủ đô Paris tuyên bố ngôi sao người Italy không phải là cầu thủ để bán.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm