Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas chính thức ký hợp đồng 5 năm với Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức về đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh, Chelsea có thương vụ bom tấn khi chiêu mộ thành công Cesc Fabregas. Trang BBC đưa tin, đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Để có chữ ký của Cesc, đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra 30 triệu bảng. Đây là thương vụ đình đám thứ 2 ở mùa hè 2014 sau khi David Luiz về PSG với mức phí chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng.

Fabregas chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea theo hợp đồng 5 năm. Ảnh: BBC.

Tại buổi phỏng vấn trên trang BBC, Cesc Fabregas chia sẻ: “Tôi cảm thấy chưa kết thúc sự nghiệp ở Premier League. Đây là thời điểm thích hợp để trở lại”.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết thêm: “Tôi cân nhắc mọi đề nghị rất cẩn thận và tin tưởng Chelsea là sự lựa chọn tốt nhất. CLB đáp ứng khát khao giành danh hiệu của tôi. Họ đang sở hữu đội hình tuyệt vời và một nhà cầm quân tài năng. Tôi nóng lòng muốn được chơi cho Chelsea”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, Cesc tâm sự: "Tôi cảm ơn mọi người ở Barca. Đây là nơi tôi có 3 năm tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào khi được chơi cho CLB".

Trong quá khứ, Cesc Fabregas từng khoác áo đội bóng cùng thành phố London với Chelsea là Arsenal. Tuy nhiên, anh chỉ có một chiếc cúp FA năm 2005 cùng Pháo thủ. Sau 3 năm trở về quê nhà thi đấu cho Barca, Fabregas chơi không thực sự thành công. Đó là lý do khiến anh quyết định sớm trở lại chơi bóng ở Ngoại hạng Anh nhằm tìm lại phong độ tốt nhất như khi từng khoác áo Arsenal.

Điểm tin 12/6: M.U thanh lý 3 cầu thủ ở hè 2014

HLV Wenger xem giò Mandzukic, Man City rất gần Fernando, Real quan tâm đến Lukaku là những tin chính hôm nay.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm