Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 12/6: Chelsea gạ Real đổi sao

Real từ bỏ Pogba, tập trung vào Kroos; Real thách giá bán Morata; Sao Paulo muốn đón Kaka trở lại là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Chelsea gạ Real đổi sao

HLV Jose Mourinho đang thuyết phục đội bóng cũ đổi tiền vệ Luka Modric lấy Ramires kèm thêm 10 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lại muốn ngôi sao người Brazil cộng thêm 20 triệu bảng. Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không xuống nước bởi ông chỉ xem Luka Modric là phương án dự phòng trong trường hợp cuộc tranh giành chữ ký của Cesc Fabregas lâm vào bế tắc.

Cậu em nhà Ferdinand về chơi bóng tại Thái Lan

Anton Ferdinand, em trai của trung vệ đẳng cấp Rio Ferdinand, đã chấp thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm về chơi tại Thai League trong màu áo CLB Cảnh sát Thái Lan.

 

Mourinho muốn tái ngộ Modric trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.
Mourinho muốn tái ngộ Modric trong màu áo Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Real từ bỏ Pogba, tập trung vào Kroos

Theo tờ Marca, HLV Carlo Ancelotti rất muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm cho Real vào mùa tới. Theo đó Paul Pogba và Toni Koos rơi vào tầm ngắm của chiến lược gia người Italy. Tuy nhiên, do Juve thách giá bán Pogba lên tới 60 triệu bảng nên Ancelotti quyết định từ bỏ cuộc đua giành tài năng trẻ người Pháp. Mục tiêu của cựu HLV của PSG lúc này là tập trung vào thương vụ Toni Kroos.

Real thách giá bán Morata

Tờ AS đưa tin, Real tuyên bố sẽ để Alvaro Morata ra đi nếu nhận đủ 24 triệu bảng. Nhà ĐKVĐ Champions League cũng chấp nhận mức giá từ 14 đến 20 triệu bảng nhưng phải đi kèm điều khoản mua lại chân sút 21 tuổi. Cụ thể, Los Blancos có quyền mua lại Morata bất kỳ thời điểm nào trong 2 năm tiếp theo với mức phí tăng thêm 30% so với giá gốc. Morata đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB như Tottenham, Arsenal, Inter Milan, Juventus và Wolfsburg.

Sao Paulo muốn đón Kaka trở lại

Chủ tịch Carlos Miguel Aidar của Sao Paulo khẳng định ông rất muốn đón Kaka trở lại. Sao Paulo chính là CLB khởi nghiệp của tiền vệ sinh năm 1982 và đó cũng chính là bệ phóng đưa anh tới AC Milan cách đây 11 năm. Hiện có tin cựu cầu thủ Real đang tính rời San Siro để chuyển sang thi đấu tại MLS trong mùa giải tới.

Kaka có 2 năm cống hiến cho Sao Paulo trước khi chuyển sang thi đấu cho Milan năm 2003. Ảnh: Getty Images.

Liverpool hỏi mua Meyer 8 triệu bảng

Tờ Daily Star đưa tin, Liverpool vừa gửi lời đề nghị 8 triệu bảng tới Schalke nhằm đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ người Đức Max Meyer. Nhằm tăng thêm tính hấp dẫn, đương kim á quân Premier League hứa sẽ tăng phí chuyển nhượng tùy theo phong độ của Meyer tại Anfield. Mùa giải vừa qua Mayer chơi khá ấn tượng. Tiền vệ tấn công 18 tuổi này ra sân 41 lần và ghi 7 bàn thắng.

Cavani trên đường gia nhập M.U với giá 56 triệu bảng

Manchester United đang tính dùng số tiền "khủng" 56 triệu bảng để đưa Cavani về Old Trafford ngay sau khi World Cup kết thúc.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm