Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cậu em nhà Ferdinand về chơi bóng tại Thái Lan

Anton Ferdinand, em trai của trung vệ đẳng cấp Rio Ferdinand, đã chấp thuận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm về chơi tại Thai League trong màu áo CLB Cảnh sát Thái Lan.

Anton Ferdinand năm nay 29 tuổi, cao 1m86. Anh cũng thi đấu ở vị trí trung vệ và trưởng thành từ lò đạo tạo của West Ham United giống anh trai Rio Ferdinand.

Về chơi cho CLB Cảnh sát Thái Lan dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng Anton Ferdinand được các trang mạng chuyên định giá cầu thủ đề xuất mức giá 880.000 Bảng (tương đương 31 tỷ đồng). 

Anton Ferdinand từng là nòng cốt một thời của tuyển trẻ Anh khi trung vệ này lần lượt góp mặt trong đội hình U18, U20, U21 từ năm 2003 đến năm 2007.

Anton Ferdinand trong lễ ký kết hợp đồng với CLB Cảnh sát Thái Lan. Ảnh: Greatgoals

Quãng thời gian 9 năm thi đấu chuyên nghiệp, Anton Ferdinand từng chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh trong màu áo West Ham, Sunderland và Queens Park Rangers. Sau đó Anton chuyển sang thi đấu một thời gian ngắn cho 2 CLB Bursaspor, Antalyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) trước khi trung vệ này quyết định thử sức tại nền bóng đá số 1 Đông Nam Á là Thái Lan.

CLB Cảnh sát Thái Lan mà Anton Ferdinand khoác áo đang xếp ở vị trí 13/20 đội bóng tham dự Thái League (giải đấu cao nhất ở cấp CLB tại Thái Lan). Đội bóng này mới chỉ có được 20 điểm sau 17 vòng đấu.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm