Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/6: Mục tiêu của Barca mời gọi Chelsea

Seedorf không hài lòng với cách làm của Milan; Pirlo gắn bó với Juve tới 2016; Monaco bỏ rơi Valdes là những tin chính ngày hôm nay.

Mục tiêu của Barca tỏ tình với Chelsea

Phong độ ấn tượng trong màu áo Roma mùa vừa qua giúp trung vệ Mehdi Benatia lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu, trong đó Man City và Barcelona là hai đội bóng sốt sắng muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ người Ma-rốc nhất. Tuy nhiên, tờ Daily Star đưa tin, ngôi sao 27 tuổi chỉ muốn gia nhập Chelsea nếu như chia tay Roma. Trước đó đội bóng áo bã trầu từng hét giá bán Benatia lên tới 50 triệu bảng.

Vợ chồng Kaka khóa môi ngọt ngào sau tin đồn ly hôn

Vài ngày sau tin đồn rạn nứt, cặp đôi vàng của bóng đá Brazil đã cùng vui vẻ xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật con trai đầu lòng Luca.

 

Mehdi Benatia đang được những CLB hàng đầu châu Âu săn đón. Ảnh: Getty Images.

Seedorf không hài lòng với cách làm của Milan

Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, ban lãnh đạo AC Milan không gặp trực tiếp hay điện thoại cho HLV Clarence Seedorf để thông báo quyết định sa thải. Thay vào đó, họ đã chọn cách gửi thư điện tử cho chiến lược gia người Hà Lan. Cách làm việc của giới chức tại San Siro khiến Seedorf bị tổn thương vì cảm thấy không được tôn trọng.

Pirlo gắn bó với Juve tới 2016

BLĐ Juventus vừa vui mừng thông báo tiền vệ Andrea Pirlo vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm. Theo đó, lão tướng 35 tuổi người Ý sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Serie A tới tháng 6/2016. Trong 3 mùa giải chơi bóng ở Juventus Arena, cựu ngôi sao AC Milan là nhân tố then chốt, giúp Lão phu nhân 3 lần liên tiếp đăng quang Scudetto và hai lần giành siêu cúp Italia.

Monaco bỏ rơi Valdes

Victor Valdes từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của AS Monaco. Tuy nhiên, hôm qua nhà đương kim á quân Ligue 1 bất ngờ thông báo từ bỏ việc theo đuổi chữ ký của thủ môn của Barcelona. Lý do đội bóng Công quốc đưa ra là họ không muốn đánh bạc với Valdes sau khi thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha dính chấn thương và phải xa sân cỏ tới tháng 10 tới.

Tin chuyển nhượng 11/6: Atletico có Lukaku sau World Cup

Real theo đuổi “Pirlo mới”; Atletico tính dùng Negredo thay Costa; Bayern níu chân Mueller và Lahm; Inter tranh giành Morata với Arsenal là những tin chuyển nhượng chính sáng nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm