Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 11/6: Atletico có Lukaku sau World Cup

Real theo đuổi “Pirlo mới”; Atletico tính dùng Negredo thay Costa; Bayern níu chân Mueller và Lahm; Inter tranh giành Morata với Arsenal là những tin chuyển nhượng chính sáng nay.

Lukaku sắp gia nhập Atletico

Trang Insidespanishfootball đưa tin, Chelsea đã đồng ý để tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập Atletico Madrid theo diện cho mượn ngay trong hè này. Đây được xem như hành động đáp lễ của HLV Jose Mourinho, sau khi nhà ĐKVĐ La Liga đồng ý để chân sút chủ lực Diego Costa tới Stamford Bridge với giá 35 triệu bảng. Nằm tăng cường sức tấn công cho The Blues, Mourinho hiện đang thuyết phục Bayern bán lại tiền đạo Mario Mandzukic với giá 20 triệu bảng.

Luke Shaw đồng ý khoác áo M.U, hưởng lương kỷ lục

Goal đưa tin M.U đã vượt mặt Chelsea trong việc giành chữ ký của Luke Shaw khi hai bên đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá lên đến 40 triệu bảng.

 

Romelu Lukaku đang trên đường tới Atletico. Ảnh: Getty Images.
Romelu Lukaku đang trên đường tới Atletico. Ảnh: Getty Images.

Real theo đuổi “Pirlo mới”

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Real đã bí mật cử người gặp Donato Di Campli, đại diện của tiền vệ trẻ Marco Verratti. Mục đích của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là nhờ ông Di Campli thuyết phục PSG cho phép ngôi sao người Italy gia nhập Bernabeu vào hè này. Kể từ khi đầu quân cho PSG vào hè 2012 từ Pescara, Verratti chơi rất ấn tượng và giúp đội bóng thành Paris giành 3 danh hiệu gồm 2 chức VĐ Ligue 1 và 1 cúp QG. Tài năng trẻ 21 tuổi hiện được xem như “Andrea Pirlo mới” của bóng đá Ý.

Liverpool từ bỏ Moreno vì giá quá cao

Tờ Mirror đưa tin, Liverpool chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alberto Moreno vì Sevilla đòi 18 triệu bảng ở thương vụ này. Hiện đương kim á quân Premier League đã chuyển đích ngắm sang cầu thủ Ryan Bertrand của Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội dành cho The Kop là không nhiều bởi HLV Jose Mourinho không có ý định để hậu vệ 24 tuổi người Anh ra đi.

Bayern níu chân Mueller và Lahm

Theo thông tin trên tờ Bild (Đức), ban lãnh đạo Bayern Munich vừa gửi tới tiền đạo trẻ Thomas Mueller và thủ quân Philipp Lahm những bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn hơn. Theo đó, nếu đồng ý ký vào bản giao kèo với Hùm xám, Mueller sẽ ở lại Allianz Arena tới năm 2019, trong khi Lahm sẽ tiếp tục gắn bó với nhà ĐKVĐ Bundesliga tới năm 2018.

Bayern đang tìm cách giữ chân Lahm và Mueller ở lại. Ảnh: Getty Images.

Atletico tính dùng Negredo thay Costa

Sau khi đồng ý để Diego Costa gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng và mở đường cho David Villa sang Mỹ khoác áo New York City, HLV Diego Simeone lập tức tìm người thay thế 2 chân sút tuyển Tây Ban Nha. Theo Marca, chiến lược gia người Argentina đang thuyết phục Man City cho phép tiền đạo Alvaro Negredo tới Vicente Calderon trong hè này. Mùa bóng vừa qua, Negredo chơi không thực sự thuyết phục trong màu áo Man xanh và cựu tiền đạo Sevilla bị chính Diego Costa đẩy khỏi danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup trên đất Brazil.

Inter tranh giành Morata với Arsenal

Sau khi mùa giải 2013/14 khép lại, Real Madrid đánh tiếng cho mượn tiền đạo trẻ Alvaro Morata theo diện cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Ngay lập tức Arsenal và Tottenham ngỏ lời muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, cơ hội dành cho hai đại diện thành London tiếp tục bị chia sẻ khi báo chí Italy khẳng định Inter Milan chính thức nhập cuộc đua giành chữ ký của Morata.

Bồ Đào Nha 5-1 Ireland: Dấu ấn Cristiano Ronaldo

Dù không một lần khai hỏa vào lưới Ireland, song sự xuất hiện của Ronaldo tại Metlife đã giúp Seleccao chơi vô cùng khởi sắc, qua đó dễ dàng giành chiến thắng cách biệt 5-1.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm