Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw đồng ý khoác áo M.U, hưởng lương kỷ lục

Goal đưa tin M.U đã vượt mặt Chelsea trong việc giành chữ ký của Luke Shaw khi hai bên đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá lên đến 40 triệu bảng.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ Goal, hậu vệ trái Southampton đã đồng ý những điều khoản cá nhân với M.U, mức lương lên đến 160.000 bảng/tuần trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Luke Shaw sẽ bước sang tuổi 19 vào ngày 12/7 tới, trở thành cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất thế giới khi đến Old Trafford.

Luke Shaw sắp là người của M.U Mọi chuyện nhiều khả năng sẽ xảy ra trong 10 ngày tới khi Southampton có HLV mới. Ảnh: Getty Images.
Luke Shaw sắp là người của M.U. Mọi chuyện nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 10 ngày tới khi Southampton có HLV mới. Ảnh: Getty Images.

Jose Mourinho vốn ngưỡng mộ tài năng của Luke Shaw và rất muốn đưa anh về Chelsea thay cho Ashley Cole. Tuy nhiên, ông buộc phải rút lui bởi không thể trả mức lương 8 triệu bảng trong một bản hợp đồng 5 năm cho 1 cầu thủ chỉ mới 18 tuổi. Chelsea sẽ phải kiếm một mục tiêu khác thay thế.

M.U đã đưa ra lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho Southampton vào cuối mùa giải trước để hỏi mua Luke Shaw. Tuy nhiên, nó chưa được chấp nhận. Southampton không muốn chuyển nhượng Luke Shaw và Adam Lallana cho đến khi họ tìm được HLV mới sau thời điểm Pochettino đến Tottenham.

Khả năng M.U thành công với thương vụ Luke Shaw rất cao. Theo BBC, hậu vệ này đã gặp gỡ ban lãnh đạo của Southampton tại một khách sạn sau khi đội bóng hòa M.U 1-1 hôm 11/5, đề bạt nguyện vọng muốn đến thi đấu cho đội bóng sân Old Trafford.

M.U sẵn sàng mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để mua về những cầu thủ chất lượng. Mới đây, HLV Louis van Gaal đã yêu cầu giám đốc điều hành Ed Woodward giải quyết sớm thương vụ Luke Shaw, đồng thời thương lượng với 4 mục tiêu khác gồm Mats Hummels (Dortmund), Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller, Mario Mandzukic (cùng của Bayern Munich) trong thời gian ông cùng Hà Lan dự World Cup.

Tin nóng chuyển nhượng: M.U vung tiền thay máu sau World Cup

M.U vung tiền chiêu mộ ngôi sao; Man City trở lại theo đuổi Pepe; Real tiếp tục tấn công Liverpool; Beckham mời chào David Moyes là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm