Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng: M.U vung tiền thay máu sau World Cup

M.U vung tiền chiêu mộ ngôi sao; Man City trở lại theo đuổi Pepe; Real tiếp tục tấn công Liverpool; Beckham mời chào David Moyes là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

M.U vung tiền thay máu

Tờ Telegraph đưa tin, M.U chính thức gửi tới Juventus lời để nghị 60 triệu bảng để mua lại tiền vệ Paul Pogba. Cách đây 2 năm, Quỷ đỏ đã để mất Pogba vào tay Lão phu nhân do không có mức đãi ngộ tốt với tài năng trẻ người Pháp. Theo cựu HLV Sir Alex Ferguson, để Pogba ra đi là một trong những sai lầm lớn nhất trong hơn hai thập kỷ làm việc tại Old Trafford.

Dàn sao trẻ của tuyển Anh gây náo loạn đường phố Brazil

Hai tiền đạo của ĐT Anh, Welbeck và Sturridge nhận được sự quan tâm đặc biệt của trẻ em Brazil khi xuất hiện trên đường phố gần bãi biển Rio de Janeiro.

Trong khi đó, tờ Independent đưa tin, tiền vệ Kevin Strootman đang trên đường tới M.U sau khi Roma thay đổi quyết định giữ chân ngôi sao người Hà Lan. Theo Gazzetta dello Sport, Giám đốc thể thao Walter Sabbatini của Roma khẳng định đội bóng áo bã trầu sẵn sàng để cựu cầu thủ PSV tới Old Trafford nếu nhận đủ 35 triệu euro (28 triệu bảng).

M.U đang muốn chuộc lỗi trong vụ Paul Pogba. Ảnh: Getty Images.
Ở một diễn biến khác, tờ Daily Mail tiết lộ hậu vệ trái Luke Shaw từng đề nghị với BLĐ Southampton cho phép gia nhập M.U sau khi mùa giải vừa qua kết thúc. Mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra trong thương vụ này là 27 triệu bảng. Tuy nhiên, tờ Daily Express lại khẳng định, M.U hiện đang để mắt tới hậu vệ Jordi Alba của Barcelona phòng trường hợp Southampton không để Shaw ra đi.

Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Ed Woodward, M.U còn theo đuổi rất nhiều mục tiêu khác trong đó có 4 ngôi sao đang thi đấu tại Bundesliga gồm Mats Hummels (Dortmund), Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller, Mario Mandzukic (cùng của Bayern Munich).

Song song với kế hoạch tuyển quân sau khi World Cup kết thúc, M.U cũng đưa một số cầu thủ vào danh sách cần thanh lý. Theo tờ Times, M.U chấp nhận bán tiền vệ Marouane Fellaini với giá 15 triệu bảng. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 27,5 triệu bảng để đón “đầu xù” từ Everton.

Arsenal tìm được người thay Sagna

Chambers (áo đỏ) đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Getty Images.
Chambers (áo đỏ) đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Sau khi Bacary Sagna quyết định chia tay Arsenal trong hè này, HLV Arsene Wenger không ngừng tìm một người thế chân cậu học trò đồng hương. Tờ Mirror đưa tin, Giáo sư đã chọn được mục tiêu cho Pháo thủ, đó là hậu vệ trẻ Calum Chambers của Southampton. Dù mới 19 tuổi nhưng Chambers hứa hẹn sẽ khỏa lấp tốt vị trí mà Sagna để lại.

Man City trở lại theo đuổi Pepe

Theo Daily Star, sau khi gặp bế tắc trong việc chèo kéo Eliaquim Mangala của Porto, Man City quyết định trở lại với thương vụ Pepe. Đội chủ sân Etihad dự định gửi tới BLĐ Real lời đề nghị 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Trước đó, Man xanh từng hai lần hỏi mua Pepe với giá 15 triệu bảng và 20 triệu bảng nhưng đều bị giới chức tại “Nhà trắng” khước từ.

Real tiếp tục tấn công Liverpool

Tờ CaughtOffside khẳng định Real đã thay đổi chiến thuật trong việc tiếp cận tiền đạo Luis Suarez. Cụ thể đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho The Kop khoản tiền lên tới 89 triệu bảng đồng thời các thêm một trong ba ngôi sao Isco, Morata hoặc Benzema. Trước đó tờ Marca đưa tin nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của trung phong người Uruguay.

Real đang làm mọi cách để đưa Suarez tới Bernabeu. Ảnh: 101greatgoals.
Real đang làm mọi cách để đưa Suarez tới Bernabeu. Ảnh: 101greatgoals.

Beckham mời chào David Moyes

Trên tờ Sunday Express, Beckham bày tỏ nguyện vọng được làm việc với HLV vừa bị M.U sa thải hồi tháng 4, David Moyes. Hiện tại đội bóng Miami của Beckham vẫn đang trong quá trình hoàn hiện và dự kiến sẽ ra mắt giải MLS vào năm 2017. Do vậy, nếu chấp nhận lời đề nghị của Beckham, David Moyes cần phải chờ thêm hơn hai năm nữa mới có cơ hội thể hiện tài cầm quân trên đất Mỹ. 

Đội bóng của Beckham lên kế hoạch xây SVĐ tuyệt đẹp

Beckham cùng các cộng sự phác thảo kế hoạch xây dựng một SVĐ tại trung tâm thành phố Miami nhằm đưa đội bóng Miami Beckham Utd kịp tham dự giải nghà nghề Mỹ vào năm 2016.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm