Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Kaka khóa môi ngọt ngào sau tin đồn ly hôn

Vài ngày sau tin đồn rạn nứt, cặp đôi vàng của bóng đá Brazil đã cùng vui vẻ xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật con trai đầu lòng Luca.

Những ngày gần đây, giới truyền thông Brazil đua nhau đưa tin gia đình hoàn hảo của cầu thủ Kaka đang đứng trước bờ vực tan vỡ. Vốn được xem là cặp đôi vàng của làng bóng đá thế giới, tin đồn Kaka và Caroline chia tay sau hơn 8 năm chung sống hạnh phúc khiến giới hâm mộ thực sự hoang mang. Tuy nhiên, cả hai vừa vui vẻ cùng xuất hiện trong một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của cậu con trai đầu lòng Luca.
Cả Kaka lẫn Caroline Celico đều chọn trang phục lịch sự, giản đơn. Nhân vật chính của bữa tiệc là bé Luca mặc áo đấu màu vàng truyền thống của đội tuyển Brazil. Trong khi đó, cô em út Isabella, 3 tuổi, xinh xắn và lộng lẫy như nàng công chúa trong ngày sinh nhật của anh.
Bé Luca vừa tròn 6 tuổi, may mắn sở hữu nét đẹp thiên thần của cả bố lẫn mẹ. Cậu nhóc hạnh phúc cười rạng rỡ trong ngày sinh nhật.
Cổng chào ấn tượng vào bữa tiệc sinh nhật của Luca.

Kaka chúc mừng sinh nhật con trai trên trang cá nhân: "Hôm nay là sinh nhật của cậu ấy - người khiến tôi hạnh phúc mỗi ngày. Chúa ở trong tim, hạnh phúc trong mắt, cậu ấy đã dạy tôi rất nhiều điều qua mỗi phút giây trải nghiệm trong cuộc sống. Chúc con sinh nhật vui vẻ. Chúa luôn ở bên con. Bố yêu con - Luca". 

Hình ảnh đón khách đầy hạnh phúc của gia đình Kaka như xóa tan mọi tin đồn rạn nứt đang râm ran những ngày qua.
Cả gia đình của Kaka nở nụ cười thiên thần như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Thậm chí, cặp đôi còn trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong bữa tiệc sinh nhật Luca, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân. Bức ảnh được chính mẹ Caroline đăng tải lên mạng xã hội như muốn dẹp tan tin đồn bất lợi cho các con.
Dù ngọt ngào trong bữa tiệc là thế, nhưng thực chất Kaka và Caroline lại không tới dự tiệc cùng nhau. Người đẹp Caroline tự lái xe đưa mẹ và 2 con tới bữa tiệc trước.

Kaka một mình lái xe tới sau. Anh vẫy tay khi phát hiện cánh phóng viên đứng đợi sẵn chụp hình trong gara. Giới truyền thông Brazil đang đoán già đoán non rằng người thứ ba xen giữa gia đình hạnh phúc của Kaka chính là hoa hậu Jakelyne Oliveira. Tuy nhiên, tất cả người trong cuộc đều phủ nhận thông tin này.

Lam Anh

Ảnh: Forzakaka.

Bạn có thể quan tâm