Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp tình nhân đẹp nhất làng túc cầu

Không chỉ tài sắc vẹn toàn, tình yêu của Beck - Vic, Ronaldo - Irina, Kaka - Caroline... còn khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ.

David Beckham – Victoria

David Beckham và Victoria là cặp đôi nổi tiếng và giàu có bậc nhất làng thể thao thế giới. Năm 1997, chàng tiền vệ điển trai của M.U bất ngờ phải lòng nữ ca sĩ quyến rũ của nhóm nhạc Spice Girls đình đám. 2 năm sau, đám cưới diễn ra trong sự hân hoan của người hâm mộ.  4 thiên thần lần lượt chào đời, là những món quà vô giá của Beck và Vic. 15 năm chung sống vợ chồng, trải qua không ít thăng trầm, Beck - Vic đã trở thành biểu tượng tình yêu mãnh liệt của làng bóng thế giới.

Cristiano Ronaldo - Irina Shayk

Một người là siêu sao bóng đá, giàu có và đẹp trai, một người là siêu mẫu nóng bỏng nhất hành tinh, xinh đẹp và thành công, cặp đôi Ronaldo – Irina khiến cả thế giới phải ghen tị. Họ sánh bước bên nhau, đẹp và hoàn hảo. Nổi tiếng là kẻ trăng hoa, ăn chơi khét tiếng, chỉ tới khi gặp được người bạn đời lý tưởng Irina, con ngựa bất kham Ronaldo mới thực sự được thuần phục. Hơn 3 năm gắn bó mặn nồng, một đám cưới đẹp vẫn là điều mà người hâm mộ chờ đợi ở cặp đôi vàng này.

Gerard Pique – Shakira

Chênh nhau tới 10 tuổi, Pique và Shakira bị liệt thành cặp đôi “đũa lệch” trong làng bóng thế giới. Tuy nhiên, tình yêu của “phi công trẻ” Pique dành cho “máy bay” Shakira thực sự đáng ngưỡng mộ. Trung vệ Pique quen nữ ca sĩ đình đám Shakira khi cô được mời hát tại World Cup 2010. Hơn 1 năm sau, 2 người công khai tình cảm bất chấp rào cản tuổi tác. Trải qua không ít sóng gió, bé Milan chào đời là kết quả cho cuộc tình “chị em” ngọt ngào nhất làng túc cầu.

Ricardo Kaka - Caroline Celico

Kaka và cô vợ đẹp như thiên thần Caroline Celico đều là tình đầu của nhau. Thân nhau từ tấm bé, tình cảm của Kaka và Caroline cứ nảy sinh dần theo năm tháng. Năm 20 tuổi, chàng cầu thủ lãng tử bất ngờ nói lời tỏ tình với cô bạn thuở ấu thơ, khi ấy Caroline mới 15 tuổi.  3 năm sau, đám cưới lãng mạn được tổ chức trong một nhà thờ tại Sao Paulo, Brazil.  Ngoài tình yêu đôi lứa, cả hai đều có chung một thứ tình yêu vĩnh cửu dành cho Chúa. Bé Luca và Isabella ra đời, tổ ấm của Kaka càng thêm hạnh phúc.

Iker Casillas - Sara Carbonero

Chuyện tình của chàng cầu thủ Iker Casillas và nữ phóng viên thể thao Sara Carbonero cùng nụ hôn đốt cháy mùa World Cup 2010 từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng thể thao, chuyện tình cảm của Casillas và Sara gần như không bao giờ gặp trục trặc hay rạn nứt. Họ vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ yêu thương và những lời có cánh. Mới đây, bé Martin ra đời là quả ngọt của cuộc tình dài 4 năm của Casillas và nữ phóng viên tài năng, cá tính.

Messi – Antonella

Messi và Antonella là cặp đôi ít ồn ào và thị phi nhất trong giới túc cầu. Dù là ngôi sao số 1 thế giới nhưng Messi lại chọn cuộc sống giản dị bên bạn gái Antonella và cậu con trai kháu khỉnh Thiago. Messi và Antonella quen nhau qua sự giới thiệu của Lucas Scaglia. Ngay từ khi mới tiếp xúc, Messi đã bị chinh phục bởi sự hiền dịu, duyên dáng của Antonella. Trong khi các nàng WAGs khác đang mải miết đánh bóng tên tuổi, Antonella lại chọn làm một người phụ nữ của gia đình, vun vén, xây đắp tổ ấm. Chính vì lẽ đó mà Messi lại càng yêu chiều và một mực chung thủy với người bạn đời chuẩn mực của mình.

Robin Van Persie - Bouchra Elbali

Robin Van Persie từng tuyên bố cô vợ Bouchra chính là mối tình đầu cũng là tình cuối của mình. Hẹn hò từ khi cả hai mới 19 tuổi, cặp đôi vấp phải không ít rào cản. Sự khác biệt về tôn giáo và đặc biệt là sự ngăn cấm của mẹ Bouchra khiến cuộc tình trải qua nhiều sóng gió. Bằng tình yêu đích thực, cặp đôi vàng người Hà Lan đã vượt qua được tất cả khó khăn để tiến tới hôn nhân. Sự ra đời của hai thiên thần Shaqueel và Dina Layla chính là chất keo kết chặt Van Persie và Bouchra bên nhau.

Lam Anh

Ảnh: Zimbio.

Bạn có thể quan tâm