Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 12/6: M.U thanh lý 3 cầu thủ ở hè 2014

HLV Wenger xem giò Mandzukic, Man City rất gần Fernando, Real quan tâm đến Lukaku là những tin chính hôm nay.

M.U thanh lý 3 cầu thủ  ở hè 2014

Luis Nani và Chicharito nằm trong danh sách phải ra đi ở mùa hè 2014.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tiết lộ những cầu thủ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 gồm Nani, Hernandez và Anderson. Đây là những ngôi sao chơi không tốt mùa vừa qua và đóng góp hạn chế cho CLB chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, trang Mirror đưa tin, cầu thủ hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U là trung vệ Miranda. Đây là mục tiêu nhằm gia cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ sau khi Vidic và Ferdinand ra đi do hết hạn hợp đồng.

HLV Wenger xem giò Mandzukic

Arsenal theo đuổi Mandzukic nhiệt tình.

Theo trang Daily Telegraph, vị thuyền trưởng của Arsenal quan tâm đến chân sút Mandzukic. Trước khi World Cup 2014 tại Brazil diễn ra, chân sút người Croatia tiết lộ muốn chia tay Bayern. Đây là cơ hội cho Arsenal sở hữu tiền đạo giàu kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường châu Âu.

Man City rất gần Fernando

Man xanh có thể kết thúc vụ theo đuổi Fernando trong vài ngày tới.

Tiền vệ người Brazil quyết định rút ngắn kỳ nghỉ hè ở quê nhà để tập trung vào việc hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Man City với mức phí 16 triệu bảng. Người đại diện cho Fernando tiết lộ: “Cậu ấy đang ở Porto, chờ đợi ban lãnh đạo đội bóng thông báo cho phép ra đi”. Trang Mirror đưa tin, Man xanh đứng trước cơ hội có chữ ký đầu tiên vào cuối tuần này.

Real quan tâm đến Lukaku

Real bất ngờ muốn có sự phục vụ của Lukaku.

HLV Ancelotti rất muốn có chữ ký của tiền đạo người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là mục tiêu mới được Real đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, CLB chủ sân Bernabeu sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid. Ở chiều người lại, Real sẵn sàng cho phép Morata ra đi nếu thu về khoảng 14 triệu bảng. Hiện tại, chân sút trẻ người Tây Ban Nha là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Tin chuyển nhượng 12/6: Chelsea gạ Real đổi sao

Real từ bỏ Pogba, tập trung vào Kroos; Real thách giá bán Morata; Sao Paulo muốn đón Kaka trở lại là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm