Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm ra khách hàng đầu tiên trúng Vespa khi mua căn hộ Seasons Avenue

Giải thưởng chiếc Vespa đầu tiên trong chương trình quà tặng “4 mùa sành điệu” đã được trao cho khách hàng may mắn tháng 7.

Ngày 15/7 tại tổ hợp căn hộ Seasons Avenue (Hà Đông), sự kiện bốc thăm trúng thưởng đầu tiên trong chương trình “4 mùa sành điệu” đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng giá trị.

Giải nhất - một chiếc Vespa Sprint 125 cc ABS 2018 trị giá 75 triệu đồng đã thuộc về anh Nguyễn Nam Sơn. Hai giải nhì là quạt phun sương và ba giải ba là thẻ taxi cũng đã tìm được chủ nhân. Chương trình bốc thăm tháng 7 được áp dụng cho tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Seasons Avenue từ 4/6 đến 15/7.

Seasons Avenue anh 1
Khách hàng chờ đợi kết quả bốc thăm trúng thưởng chương trình “4 mùa sành điệu”.

“4 mùa sành điệu” là chương trình quà tặng do chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành tổ chức với tổng giá trị hàng tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 4/6, khách hàng mua căn hộ Seasons Avenue nhận được chiết khấu 9,5% giá trị căn hộ, tận hưởng gói 3 năm vui sống miễn phí toàn bộ dịch vụ và tiện ích. Từ ngày 16/7 đến 9/8, để chào mừng quốc khánh Singapore, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn 38 căn hộ đặc biệt với mức giá hấp dẫn.

Các chương trình đều được áp dụng lịch trả chậm trong 12 tháng với lãi suất 0%; khách có cơ hội trúng thưởng 3 xe Vespa Sprint 125 cc ABS 2018 tiếp theo trong các sự kiện bốc thăm hàng tháng, kéo dài đến tháng 10.

Seasons Avenue anh 2
CapitaLand - Hoàng Thành mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ Seasons Avenue trong thời gian này.

Nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, Seasons Avenue là dự án sở hữu vị trí đắc địa khi kề bên các tuyến giao thông huyết mạch phía Tây Hà Nội như đường vành đai 3, Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu), Nguyễn Trãi nối Trần Phú, tuyến xe buýt nhanh BRT và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao. Đây cũng là trung tâm của quận Hà Đông - nơi tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, siêu thị…

Chủ đầu tư phát triển hơn 60 tiện ích nội khu theo phong cách nghỉ dưỡng Singapore, tạo thành một hệ thống khép kín, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân: bể bơi 4 mùa, bể bơi vô cực tràn bờ, bể bơi dành cho trẻ em, công viên nước mini, đài vọng cảnh, thang chạy bộ, sân bóng rổ, phòng gym thông tầng sử dụng thiết bị technogym, chuỗi siêu thị K-market, trường mầm non quốc tế Montessori, chuỗi cà phê Starbucks…

Seasons Avenue anh 3
Không gian quanh tổ hợp căn hộ Seasons Avenue (Mỗ Lao, Hà Đông).

Với thiết kế căn hộ hợp lý và tối đa công năng, không gian riêng tư, yên tĩnh khác với những khu chung cư kết hợp trung tâm thương mại thông thường, dự án đã hoàn thiện toàn bộ hạng mục tiện ích và đang bàn giao tòa tháp cuối cùng.

Seasons Avenue đạt hàng loạt giải thưởng lớn như: giải công trình xanh BCA GreenMark của Bộ Xây dựng Singapore; giải thưởng bất động sản Việt Nam 2016 hạng mục “Chung cư cao cấp tốt nhất”; giải bất động sản châu Á - Thái Bình Dương 2016-2017 hạng mục “Dự án nhà ở xuất sắc”.

Seasons Avenue

Website: seasonsavenue.com.vn; Fanpage: SeasonsAvenueCLHT

ĐT: 1800400088

Hân Trà

Bạn có thể quan tâm