Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngày hội gia đình Seasons Avenue 2018' rộn rã tiếng cười trẻ thơ

Những tiếng cười giòn tan của con trẻ, những cái bắt tay thân ái là kết quả “bội thu” của “Ngày hội gia đình tại khu chung cư Seasons Avenue (khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông).

Seasons Avenue anh 1
Ngày 24/6, hơn 1.000 gia đình đa thế hệ tại Seasons Avenue và bạn bè đã cùng nắm tay nhau tham gia sự kiện đầy ý nghĩa: “Ngày hội gia đình 2018.
Seasons Avenue anh 2
Chương trình có nhiều hoạt động thú vị như 50 gian hàng mua sắm phong phú, biểu diễn âm nhạc bên bể bơi, con đường ô sắc màu, in ảnh miễn phí, tọa đàm “Nuôi dạy trẻ nhỏ trong khu chung cư”, “Tối ưu hóa không gian căn hộ chung cư”… và 1.000 quà tặng, suất ăn trưa miễn phí cho người tham dự.
Seasons Avenue anh 3
Các cư dân nhí được đắm chìm trong những trò chơi dân gian như: ô ăn quan, chơi chuyền, tò he, vặn bóng, cà kheo, tô tranh, chiếu phim, phát kẹo miễn phí… giữa khuôn viên khép kín, an toàn và tràn ngập cây xanh.
Seasons Avenue anh 4
Vườn xanh trong nhà kính là không gian để các bé thỏa sức sáng tạo với những bức tranh đầy màu sắc.
Seasons Avenue anh 5
Các cư dân nhí còn được tham gia nhiều trò chơi vận động ngoài trời như bắn súng nước, khủng long đẻ trứng, thử tài thiện xạ…
Seasons Avenue anh 6
Tiếng cười giòn giã của các cư dân nhí khi cùng cha mẹ tham gia mini game tại sân khấu chương trình.
Seasons Avenue anh 7
Các em cũng được thỏa sức theo dõi các tiết mục xiếc, ảo thuật đầy bí ẩn hay giao lưu cùng các chú hề trên sân khấu.
Seasons Avenue anh 8
Kết thúc ngày hội, cư dân Seasons Avenue mang về không chỉ những phần quà, khoảnh khắc khó quên mà còn là cái ôm nồng ấm tình cảm gia đình, cái bắt tay thân thiết với xóm giềng và sự tin tưởng khi chọn Seasons Avenue làm tổ ấm. Nhiều cư dân hào hứng chia sẻ họ sống ở Seasons Avenue chính là sống trong sự giàu có. Sự giàu có không phải về tiền bạc, mà là giàu không gian xanh, tiện ích và giàu tính cộng đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm