Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ đầu tư chiết khấu đến 9,5% cho khách mua căn hộ Seasons Avenue

Từ 4/6, khách mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Seasons Avenue (quận Hà Đông, Hà Nội) có thể nhận mức chiết khấu đến 9,5%.

Nhằm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng, ngay từ khi lên ý tưởng, chủ đầu tư CapitaLand (Singapore) và đối tác Hoàng Thành đã dành nhiều tâm huyết thiết kế và phát triển chuỗi 60 tiện ích khép kín theo phong cách nghỉ dưỡng Singapore: bể bơi vô cực tràn bờ 600 m2, bể bơi nước nóng trong nhà, khu xông hơi, công viên nước mini, đài vọng cảnh, phòng gym thông tầng, siêu thị, trường mầm non, thư viện…

Seasons Avenue anh 1
Cổng vào tổ hợp chung cư Seasons Avenue.

Cư dân không chỉ sở hữu căn hộ có giá trị tính bằng m2 mà còn được tận hưởng những giá trị sống tiện ích như không gian xanh trong lành; các tiện ích giải trí thông minh, liên hoàn; hệ thống an ninh 3 lớp, an toàn nhưng vẫn riêng tư; đề cao nhu cầu của từng thế hệ trong gia đình và phong cách sống hiện đại, vui tươi của cư dân thủ đô…

“Hầu hết tiện ích đã được đưa vào sử dụng để chào đón sự kiện bàn giao toàn bộ dự án diễn ra trong quý II. Chúng tôi mong muốn nhìn thấy cuộc sống thay đổi từng ngày tại Seasons Avenue”, ông Doãn Anh Tuấn - Giám đốc phát triển dự án chia sẻ.

Seasons Avenue anh 2
Suối mùa hạ uốn lượn dọc dự án và vườn nướng BBQ.

Nhân sự kiện bàn giao, khách hàng đặt mua căn hộ Seasons Avenue sẽ được chiết khấu 5% cho lịch thanh toán nhanh và 1,5% cho khách hàng hiện hữu. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu Vespa Sprint 125 cc ABS 2018 trị giá khoảng 80 triệu đồng cùng nhiều quà tặng điện máy lên đến hàng chục triệu đồng trong các chương trình bốc thăm hàng tháng.

Riêng với dòng “nghỉ dưỡng 5 sao tại nhà” Sonata Premier (S4), khách hàng sẽ được tận hưởng gói tiện ích 3 năm vui sống tại Seasons Avenue - miễn phí toàn bộ phí dịch vụ và tiện ích bao gồm: phí quản lý, phí sử dụng bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, phòng gym, vườn nướng BBQ, phòng karaoke, phòng đa chức năng, nhận voucher siêu thị… tương đương 3% giá trị căn hộ.

Như vậy, mức ưu đãi cao nhất khách có thể nhận được lên tới 9,5% và các quà tặng bốc thăm may mắn.

Seasons Avenue anh 3
Dự án bao gồm 4 tòa nhà xuân - hạ - thu - đông.

Đại diện đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, ông Nguyễn Văn Văn cho biết: “Đây là thời điểm thích hợp để sở hữu một căn hộ với chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng cho khách hàng. Nếu tính tổng giá trị ưu đãi và quà tặng con số này lên tới hàng tỷ đồng”.

An Cư và Đất Xanh Miền Bắc là hai đại lý độc quyền phân phối dự án Seasons Avenue và cùng đồng tài trợ 4 xe Vespa cho chương trình này.

 
Seasons Avenue anh 4

Từ 4/6, khách mua căn hộ Seasons Avenue sẽ nhận được chiết khấu đến 9,5%, tận hưởng gói 3 năm miễn phí toàn bộ dịch vụ và tiện ích, trả chậm trong 12 tháng với lãi suất 0%, có cơ hội sở hữu quà tặng “4 mùa sành điệu” với mỗi tháng một Vespa Sprint 125 cc ABS 2018 cùng nhiều ưu đãi khác. Khách đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn theo hotline 1800400088 hoặc truy cập seasonsavenue.com.vn, fb.com/SeasonsAvenueCLHT.

Nhi Trà

Bạn có thể quan tâm