Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm ra chủ nhân giải thưởng xe ôtô Celerio CVT Automobile

Kết thúc chương trình “Vui sinh nhật, nhận quà chất” của trung tâm bách hóa tổng hợp AEON, giải nhất là một ôtô Celerio CVT Automobile được trao cho khách hàng may mắn tại Hà Nội.

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm sinh nhật, trung tâm bách hóa tổng hợp AEON đến từ Nhật Bản tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhằm mục đích tri ân khách hàng. Đây là một trong những cột mốc quan trọng của trung tâm bách hóa AEON trên hành trình mang đến những trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng Việt Nam.

Từ 1/11 đến 18/11, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá từ 1,5 triệu đồng, khách hàng có cơ hội tham gia cào trúng thưởng với những phần quà hấp dẫn như lịch để bàn 2019, phiếu ưu đãi… Chương trình thu hút hơn 7.000 khách hàng tham dự.

Buổi lễ bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào 18h30 ngày 18/11 tại sảnh SC3 của AEON Mall Long Biên. Vào ngày 15/12, trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tổ chức trao giải cho chương trình “Vui sinh nhật, nhận quà chất”, 12 giải thưởng được trao cho khách hàng may mắn.

Giải nhất là một ôtô Celerio CVT Automobile thuộc về khách hàng Nguyễn Trọng Trường, CMND số 145****81, ngụ tại Hưng Yên. Giải nhì là một ghế Ogawa Smart Galaxy thuộc về khách hàng Ngô Hằng Nga, CMND số 012****16, ngụ tại Hà Nội. Giải ba là 10 phiếu ưu đãi nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm Emeralda Resort Ninh Bình cũng được trao cho 10 khách hàng may mắn.

Chương trình “Vui sinh nhật, nhận quà chất” là lời tri ân đến khách hàng, đồng thời là cột mốc quan trọng của trung tâm bách hóa AEON trên hành trình vươn xa với phương châm tất cả vì khách hàng.

Trung tâm bách hóa tổng hợp AEON nhận ra rằng giá trị cốt lõi gắn kết với khách hàng Việt nhiều năm qua là nỗ lực không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng phục vụ thông qua những trải nghiệm sản phẩm độc đáo và tiện ích thú vị cho khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm