Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu linh kiện bên trong smartphone HERO 2

Smartphone của hãng ROVI được trang bị chip 8 nhân MTK6592 xung nhịp 1,4 GHz, đồ họa Mali-400MP4 và bộ đôi camera 14MP - 5MP, máy hiện có giá 3,69 triệu đồng.

Khung máy liền màn hình và được bảo vệ bởi lớp nhựa polycarbonate, viền máy nhôm anode phủ oxit chống xước, sơn chân không bền đẹp màu gold, mỏng nhẹ và chắc chắn.
Với cổng kết nối micro USB và jack cắm tai nghe 3,5 mm đặt ngay phía trên, bo mạch chính của máy giảm được số dây cable kết nối xuống phía dưới thân máy, giúp hạn chế đứt hỏng và lão hóa linh kiện theo thời gian cũng như chịu điều kiện sử dụng khắc nghiệt tốt hơn.
Bo mạch chính với các khe cắm sim, thẻ nhớ micro SD. HERO 2 hỗ trợ SIM thường và micro SIM cho người dùng 2 lựa chọn tùy ý. Với một sản phẩm có giá dưới 4 triệu đồng, HERO 2 sử dụng mạch in khá dày, gắn kết linh kiện tinh xảo không thua kém dòng smartphone cao cấp.
Camera sau của máy được nhà sản xuất sử dụng cảm biến CMOS 14 MP quay phim full HD với ống kính HDLens. Ngoài ra, camera trước 5 MP còn có góc rộng 84°, cho phép người dùng chụp selfie dễ dàng hơn mà không cần dùng đến gậy chụp ảnh “tự sướng”.
Vi xử lý 8 nhân MTK6592 đến từ Mediatek có tốc độ xung nhịp 1.4GHz, đồ họa Mali-400MP4 giúp máy hoạt động đồ họa 3D tốt hơn, chạy đa nhiệm mượt mà, xử lý giao diện người dùng nhanh hơn. 
Sản phẩm dùng chip nhớ Samsung eMMC Flash, chip nhớ tốc độ cao này sẽ giúp cho thiết bị đọc ghi dữ liệu nhanh, nâng cấp trải nghiệm sử dụng phần mềm, quay phim và chụp hình. 
Phần bo mạch dưới của máy kết nối với bo mạch chính bằng dây tín hiệu ăng-ten duy nhất lộ ra bên trên khung máy. Phía bên phải là loa ngoài, bên trái là chân tiếp xúc với bộ phận bắt sóng.
Máy dùng chính viền máy kim loại làm ăng-ten, phần viền này được gắn với thân nhựa còn lại chứa các đệm mút bảo vệ bo mạch và chứa các khe mic, khe ốc vít. Để đảm bảo các khối linh kiện được gắn chắc, phần nhựa giữ khung được chế tác tinh xảo với các lẫy có độ chi tiết cao, mọi điểm tựa đều tiếp xúc tối đa với bo mạch vô cùng kín kẽ. Viền máy được làm rất mỏng với mức độ hoàn thiện cao. 

HERO 2 là chiếc điện thoại đầu tiên của thương hiệu Việt có thiết kế viền nhôm bo tròn, đây cũng là xu hướng thiết kế chung của các smartphone cao cấp trên thị trường đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Máy được đưa tới tay người tiêu dùng với mức giá thấp hơn thị trường 30% (khách hàng được ưu đãi tương đương 1,5 triệu đồng). Bạn đọc có thể truy cập tại website để tìm hiểu thêm tính năng thú vị khác của máy và nhận cơ hội giảm giá ngay khi đặt mua.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm