Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rovi HERO 2 hút người dùng Việt với mức giá hấp dẫn

Sở hữu thiết kế viền nhôm bo tròn hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, HERO 2 đặc biệt hấp dẫn và thu hút người dùng nhờ giá chỉ 3,99 triệu đồng.

Trong những ngày qua, phân khúc điện thoại dưới 4 triệu sôi động nhờ sự góp mặt của sản phẩm thương hiệu Việt Rovi HERO 2. Các trang công nghệ, diễn đàn, mạng xã hội thảo luận về sản phẩm mới rất sôi nổi. Trên website Rovi xuất hiện gần 1.000 comment, số lượng bài viết trên Facebook, comment YouTube lên đến hàng nghìn chỉ sau vài ngày ra mắt.

Rovi HERO 2 được cộng đồng mạng đánh giá cao.
Rovi HERO 2 được cộng đồng mạng đánh giá cao.

Anh Nguyễn Đức Nguyên, đại diện trung tâm chăm sóc khách hàng Rovi cho biết “Lượng khách đặt mua HERO 2 đang tăng rất nhanh, hiện tại đã gần 8.000 người đặt mua”. Ngoài việc sản phẩm mới hấp dẫn, anh cho biết Rovi có chương trình 99 người được giảm giá 300.000 đồng mỗi ngày, đây cũng là lý do khiến nhiều khách hàng hào hứng thử vận may.

Anh Ngô Anh Tuấn (0973xxx615, Minh Khai, Hà Nội) chia sẻ về quyết định lựa chọn HERO 2: “Mình đã có gia đình và công việc ổn định, chọn mua điện thoại không muốn quá tốn kém nhưng phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng, vậy nên mình chọn HERO 2”.

Khách hàng trải nghiệm HERO 2 tại showroom số 2 Xã Đàn.
Khách hàng trải nghiệm HERO 2 tại showroom số 2 Xã Đàn.

Nhắc đến smartphone sở hữu cấu hình chip 8 nhân, RAM 1 GB, camera 14 MP và 5 MP, màn hình 5 inch HD cùng hàng loạt tính năng, kết nối thông minh khác; không ít người cho rằng giá 3,99 triệu là không tưởng, thậm chí cho rằng Rovi "phá giá", chịu lỗ. 

Trả lời câu hỏi trên, Giám đốc điều hành Rovi, ông Nguyễn Huy Hoàng cho hay: “Rovi giá rẻ nhờ phân phối qua chuỗi bán hàng riêng biệt, không mất chi phí cho trung gian, siêu thị, nhân viên kinh doanh. Nói cách khác, sản phẩm gần như chuyển thẳng từ nhà máy đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, công ty không tốn nhiều chi phí quảng cáo, thương hiệu, do vậy giá máy luôn thấp hơn 30% (khoảng 1,2 triệu) so với thị trường”.

Mua Rovi HERO 2 tiết kiệm đến 1,5 triệu đồng.
Mua Rovi HERO 2 tiết kiệm đến 1,5 triệu đồng.

HERO 2 bán ra từ cuối tháng 4 và thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng công nghệ. Mới đây, hãng cũng vừa công bố các quy trình kiểm định độ bền của HERO 2. Qua video quay lại, máy đã phải vượt qua những thử nghiệm khắt khe để đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng.

Để tận tay trải nghiệm HERO 2, bạn đọc có thể sử dụng chương trình dùng thử miễn phí 3 ngày hoặc đổi máy 14 ngày mà không mất bất kỳ chi phí nào. Số lượng đăng ký mua hàng online vẫn đang tăng mạnh từng ngày. Độc giả tìm hiểu thông tin chi tiết theo dõi tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm