Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ROVI tung smartphone đầu tay giá 3,99 triệu đồng

ROVI vừa tung ra thị trường smartphone đầu tay được đầu tư mạnh về thiết kế cùng mức giá gây bất ngờ chỉ 3,99 triệu đồng.

ROVI được xây dựng theo định hướng rất khác với nền tảng bản đầu mà HKPhone tạo ra. Thay vì định vị bằng những sản phẩm dẫn đầu công nghệ trong phân khúc giá rẻ, ROVI đề cao chất lượng, kiểu dáng thiết kế và giá thấp hơn thị trường 30%. Điều này thể hiện rất rõ ở sản phẩm mới ra mắt HERO 2.

Đây là sản phẩm đầu tiên theo định hướng tập trung vào chất lượng và thiết kế.

Sản phẩm thể hiện khả năng nắm bắt xu thế nhờ sở hữu thiết kế viền nhôm bo tròn được hoàn thiện khá tỉ mỉ. Từ màn hình vuốt cong đều về 4 cạnh đến viền nhôm mài bo tròn và nắp lưng đều tuân theo phong cách trên. Thiết kế này có ưu điểm cho cảm giác cầm nắm liền mạch, dễ chịu. ROVI cũng cho biết, ngay cả những chi tiết ít được chú ý đến như nắp lưng cũng được nhà sản xuất xử lý bằng công nghệ ép liền 9 lớp vật liệu IML. Độ dày vật liệu mỏng hơn bình thường nhưng độ cứng, khả năng chống xước, chống vấn tay vượt trội hơn hẳn.

ROVI HERO 2 trang bị chip xử lý 8 nhân, RAM 1 GB giúp trải nghiệm vuốt chạm lướt web mượt mà. Hai camera có độ phân giải lớn hiếm có ở tầm giá 4 triệu là 14 MP và 5 MP. Bộ nhớ trong 8 GB được mở rộng tối đa 64 GB qua thẻ nhớ ngoài. Theo nhà sản xuất, không nâng cấp nhiều nhưng đây vẫn là cấu hình mạnh với smartphone dưới 4 triệu đồng.

Nắp lưng vuốt cong sử dụng công nghệ ép 9 lớp IML với đặc điểm cứng, bền.

Màn hình trên HERO 2 có kích thước 5 inch HD 720x1280px. Mặt kính chống xước Dragontrail công nghệ 2.5 D được vuốt đều 4 cạnh theo độ cong của viền nhôm. Đây là cách xử lý dễ nhận ra bởi đã sử dụng trên hàng loạt smartphone cao cấp hiện nay. Pin Li-Polymer có thể tháo rời có thời lượng sử dụng thực tế lên đến gần 2 ngày.

Máy có 2 màu vàng trắng và xám.

Với những tính năng ấn tượng, ROVI gây bất ngờ khi công bố giá HERO 2 là 3,99 triệu đồng. Máy chính thức bán ra vào ngày 23/4 tới. Thông tin trên website cho biết người dùng có thể mua rẻ hơn nữa nếu đăng ký đặt hàng trước.

Thông tin chi tiết về sản phẩm mới ROVI HERO 2 được cập nhật liên tục tại Rovi.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm