Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu smartphone HKPhone bất ngờ đổi tên thành ROVI

Sáng ngày 17/4, mọi truy cập vào website HKPhone đều chuyển hướng sang wesbite có tên ROVI.vn. Sự thay đổi này đánh dấu bước chuyển mình bất ngờ của thương hiệu smartphone Việt.

Không chỉ tên website, các showroom của hãng cũng đang đổi bảng hiệu thành ROVI với logo rồng Việt màu đỏ.  Giám đốc ROVI, ông Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Sự thay đổi này giúp chúng tôi thuận lợi hơn trong chiến lược phát triển kinh doanh, đồng thời khai thác tốt thị trường công nghệ, thiết bị điện tử nhiều tiềm năng. Với thương hiệu mới, chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chất lượng tốt hơn, trong khi giá thành thấp hơn thị trường 30%”.

Thương hiệu HKPhone bất đổi thành ROVI.
Thương hiệu HKPhone bất ngờ đổi thành ROVI.

Những khách hàng cũ của hãng đều tin tưởng và kỳ vọng vào quyết định chiến lược này. Chị Nguyễn Mỹ Linh (Hà Nội) chia sẻ: “Hiện tại dịch vụ của hãng đã tốt. Mong là trong thời gian tới hãng sẽ quảng bá nhiều hơn để được nhiều người biết đến. Nếu mở rộng thị phần hiệu quả, thương hiệu mới chắc phát triển rất mạnh".

Khách hàng Nguyễn Mỹ Linh hài lòng và kỳ vọng vào sự phát triển của thương hiệu ROVI.
Khách hàng Nguyễn Mỹ Linh hài lòng và kỳ vọng vào sự phát triển của thương hiệu ROVI.

Bên cạnh việc quảng bá thương hiệu, ROVI đang triển khai kế hoạch ra mắt một sản phẩm đặc biệt vào ngày 21/4. Sản phẩm này sẽ có chất lượng tốt và giá thấp hơn 30% so với thị trường, đúng như định hướng kinh doanh của công ty. Để làm được điều này, hãng chỉ thu lợi nhuận 5,4%, chọn phân phối qua chuỗi bán lẻ chuyên biệt không qua trung gian hay siêu thị điện máy.

Thương hiệu ROVI sẽ sẽ mắt sản phẩm đặc biệt vào ngày 21/4.
Thương hiệu ROVI sẽ sẽ mắt sản phẩm đặc biệt vào ngày 21/4.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu mới ROVI, bạn đọc có thể theo dõi website www.rovi.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm