Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ROVI tung clip thử chất lượng HERO 2 trong nhà máy

Cũng giống như nhiều smartphone khác, quy trình sản xuất HERO 2 gồm công đoạn kiểm định đánh giá độ bền bắt buộc và thương hiệu ROVI đã "tra tấn" điện thoại này để thử chất lượng.

Video dài 2 phút 30 giây cho thấy quá trình kiểm định chất lượng kỹ lưỡng của ROVI, đảm bảo mang đến cho người dùng một chiếc smartphone đạt chuẩn về độ bền.

Video đánh giá khả năng chịu đựng trong môi trường khắc nghiệt của HERO 2.

Mô phỏng những thao tác hàng ngày, robot cho chân cắm sạc tiếp xúc 3.000 lần, bấm phím nguồn tới 100.000 lần liên tiếp trong mỗi lần thử. Bên cạnh đó, nhà sản xuất tiến  hành những thử nghiệm như thả rơi, va đập quay lắc, chịu áp lực bẻ cong, đặt máy trong môi trường nhiệt cao 60 độ C, phun sương muối và bụi thạch cao liên tục trong 24 giờ.

Các điện thoại của ROVI đều phải vượt qua các bài kiểm tra này, đảm bảo giới hạn sử dụng của máy trước khi đến tay người dùng. Trong đó, những yếu tố quan trọng như khả năng chịu nhiệt, chống xước, va đập, chống cong vênh, chống ẩm ướt, chống bụi đều đạt mức tốt.

Hãng sản xuất sẽ điều chỉnh lại sản phẩm ngay nếu không vượt qua được các thử nghiệm khắt khe này.

Nếu có bất kỳ thử nghiệm nào mà HERO 2 không vượt qua được, hãng sẽ phải điều chỉnh để có thể gia công vật liệu tốt hơn, xử lý linh kiện và bố trí lại phần cứng phù hợp nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng chung.

Để đánh giá thực tế hơn nữa, mới đây một clip ngắn thử độ bền cho thấy HERO 2 có thể chịu đựng tốt tác động tự nhiên. Dù bị quăng lên cao và cho rơi tự do, dùng dao sắc nhọn quẹt vào màn hình nhiều lần, bẻ cong nắp lưng 180 độ; máy vẫn hoạt động tốt và không gặp thương tổn nào trên thân và mặt kính.

Xem clip thử nghiệm độ bền thực tế bằng các màn tra tấn của người dùng.

HERO 2 có cấu hình chip 8 nhân, camera 14 và 5 megapixel, pin công nghệ mới Polymer. Đặc biệt với thiết kế viền nhôm Anode bo tròn, nắp lưng ép liền 9 lớp polycarbonate mỏng chống xước, dẻo dai và cứng hơn nắp lưng thông thường.

Máy đang được hãng ưu đãi với mức giá 3,69 triệu đồng cho người dùng đặt mua tại website rovi.vn. Mức giá này thấp hơn đến 1,5 triệu đồng so với các máy có cấu hình chất lượng tương đương trên thị trường. Để xem thêm đánh giá về sản phẩm, độc giả có thể truy cập tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm