Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu chi phí một ca làm răng Implant

Việc nắm rõ chi phí làm răng Implant sẽ giúp bạn ước tính được mức ngân sách cần chuẩn bị và không bị bối rối khi nhận báo giá từ nha khoa.

Răng Implant là sản phẩm của kỹ thuật nha khoa hiện đại, được nghiên cứu và phát triển để trở thành giải pháp lâu dài cho bệnh nhân mất răng. Ngoài hoạt động như một chiếc răng mọc tự nhiên từ nướu, răng Implant còn có khả năng khắc phục và hạn chế hiện tượng tiêu xương hàm.

Mỗi răng Implant thường gồm ba phần: Trụ Implant, khớp nối Abutment và mão răng sứ. Tại Nha khoa Đông Nam, tổng chi phí vật liệu cho chiếc răng Implant dao động trong khoảng 700-1.400 USD, bằng với giá thành của trụ Implant. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được tặng miễn phí khớp nối Abutment và răng sứ (trị giá 1 triệu đồng/răng) trên Implant.

Nha khoa Dong Nam anh 1
Cấy ghép răng Implant để phục hình các răng mất.

Ngay trong lần hẹn tư vấn làm răng Implant đầu tiên, bác sĩ sẽ chụp CT Scanner 3D cho bạn để khảo sát cấu trúc răng và chất lượng xương hàm. Từ các số liệu thu được, bác sĩ sẽ lập phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng răng miệng thực tế của bạn.

Đồng thời, để đảm bảo điều kiện sức khỏe của bạn ổn định và phù hợp làm răng Implant, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm lâm sàng cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm đường huyết…

Nha khoa Dong Nam anh 2
Chi phí cho một ca làm răng Implant tại Nha khoa Đông Nam.

Trong vòng 6 tháng đầu tiên sau khi mất răng, khoảng 25% xương hàm ở vị trí này sẽ tiêu đi do không còn nhận được kích thích từ hoạt động ăn nhai của răng. Sau một năm, tỷ lệ này có thể lên đến 45-60%, gây lõm nướu và xô lệch răng.

Nha khoa Dong Nam anh 3
Tình trạng xô lệch răng do tiêu xương hàm.

Quá trình tiêu xương hàm sau khi mất răng diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Trường hợp xương hàm của bạn bị tiêu đi quá nhiều, không đủ dày để làm răng Implant, bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép thêm xương.

Trong thời gian chờ đợi phục hình răng sứ trên Implant, bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ. Thông thường, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ miễn phí cho những chiếc răng tạm này.

Nha khoa Dong Nam anh 4
Trồng răng Implant để phục hình răng hàm trên.

Răng Implant tồn tại độc lập với các răng khác trong cung hàm. Do đó, kỹ thuật làm răng Implant hầu như có thể sử dụng cho tất cả tình huống mất răng, từ mất một răng, 2 răng đến mất răng nguyên hàm. Trường hợp mất trên 3 răng liền kề, bạn có thể kết hợp làm răng Implant với cầu răng sứ để tiết kiệm một phần chi phí điều trị. Ví dụ, người mất ba răng thường chỉ cần đặt 2 trụ Implant vào xương hàm, sau đó phục hình 3 răng sứ lên trên.

Chi phí làm răng Implant tại Nha khoa Đông Nam là trọn gói cho một răng, bao gồm cả trụ Implant, khớp nối Abutment và răng sứ. Nếu cần thêm thông tin về kỹ thuật làm răng Implant, độc giả liên hệ trực tiếp với Nha khoa Đông Nam để được tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác.

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM

Tổng đài: 19007141; Điện thoại: (028)73077141; Mobile: 0972411411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com; Website: www.nhakhoadongnam.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm