Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi phí trồng răng Implant thế nào là hợp lý?

Implant là phương pháp trồng răng ưu việt cả về hiệu quả phục hình và thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa rõ mức chi phí hợp lý của phương pháp này.

Nếu chọn đúng cơ sơ nha khoa uy tín, bạn có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa an tâm về chất lượng mà phương pháp trồng răng Implant mang lại.

Chi phí trồng răng Implant

Việc chọn phương pháp trồng răng tại các nha khoa có dịch vụ trọn gói, đơn cử như Nha khoa Đông Nam, giúp bạn tiết kiệm được một phần chi phí. Độc giả có thể tham khảo chi phí cụ thể của phương pháp trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam tại bảng dưới đây.

nha khoa Dong Nam anh 1

Mức chi phí trên gần như chỉ tính trụ Implant và miễn phí hầu hết dịch vụ liên quan. Cụ thể, cơ sở nha khoa này miễn phí khám, tư vấn, CT 3D, xét nghiệm gồm các thao tác cơ bản như khám tổng quát tình trạng răng miệng, chụp CT Scanner 3D Cone Beam để khảo sát xương hàm, chỉ định các xét nghiệm tổng quát cần thiết.

Mục đích của việc này là kiểm tra, đánh giá sức khỏe răng miệng tổng quát của bệnh nhân có thỏa mãn với việc trồng răng Implant không. Nếu tác nhân gây cản trở thuộc về chuyên khoa, bác sĩ sẽ can thiệp khắc phục bằng các kỹ thuật nha khoa phù hợp như nâng xoang, ghép xương, điều trị bệnh lý răng miệng tại chỗ.

nha khoa Dong Nam anh 2
Hình ảnh thu được từ hệ thống CT 3D Scanner 3D Cone Beam.

Nha khoa Đông Nam cũng miễn phí nâng xoang, ghép xương. Kỹ thuật này thường được chỉ định cho những bệnh nhân bị tiêu xương, thiếu xương để tăng kích thước xương hàm, đảm bảo trụ Implant có thể tích hợp chắn chắn vào xương.

Chi phí khớp nối Abutment, răng sứ cũng được miễn phí. Khi thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam, bạn được tặng khớp nối Abutment và răng sứ trị giá 1 triệu đồng trên mỗi trụ Implant. Nếu có nhu cầu sử dụng một loại răng sứ khác, bạn chỉ cần trả thêm khoảng chênh lệch.

nha khoa Dong Nam anh 3
Trồng răng Implant phục hình răng hàm trên.

Lợi ích của trồng răng Implant

Trồng răng Implant được biết đến như một giải pháp phục hình lại răng đã mất một cách toàn diện, với những ưu điểm như thời gian kéo dài trọn đời, mang đến sự tự nhiên như răng thật và bảo tồn xương hàm.

Trong khi các phương pháp trồng răng giả truyền thống chỉ duy trì 5-10 năm thì răng Implant có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách. Hình dáng, màu sắc, cấu tạo của răng Implant gần như không có sự khác biệt với răng thật. Các chất hóa học bên ngoài trụ răng Implant có khả năng kích thích xương hàm phát triển và duy trì mật độ ổn định, hạn chế tối đa hiện tượng tiêu xương hàm.

nha khoa Dong Nam anh 4
Răng Implant có cấu tạo tương tự răng thật.

Trồng răng Implant là kỹ thuật nha khoa phức tạp, cần can thiệp trực tiếp vào xương hàm. Với kỹ thuật này, bệnh nhân phải trải qua một cuộc tiểu phẫu để đặt trụ Implant vào vùng xương hàm bị mất chân răng.

Toàn bộ quy trình trồng răng Implant thường mất khoảng 1-3 tháng, tùy vào cơ địa và thể trạng mỗi người. Bệnh nhân mất răng lâu năm cần nhiều thời gian hơn, có thể nhiều hơn 2-3 tháng so với các đối tượng khác.

nha khoa Dong Nam anh 5
Mô phỏng quy trình trồng răng Implant.

Vì kỹ thuật thực hiện phức tạp và mất nhiều thời gian nên giá dịch vụ này không dễ chịu, nhất là với những người có thu nhập thấp. Tuy nhiên nếu so với những lợi ích mà răng Implant mang lại, chi phí này lại khá hợp lý.

Dịch vụ khám, tư vấn trồng răng Implant tại Nha khoa Đông Nam hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký chương trình khuyến mãi tại đây để giảm bớt chi phí.

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Cơ sở 2: 614-616 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Tổng đài: 19007141; ĐT: (028)73077141; Hotline: 0972411411.

Website: www.nhakhoadongnam.com; Email: nhakhoadongnam@gmail.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm