Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham khảo chi phí dịch vụ cấy răng Implant tại Nha khoa Đông Nam

Cấy răng Implant là một trong những phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, không ít người còn e ngại phương pháp này vì chưa rõ chi phí dịch vụ.

Cấy răng Implant có thể áp dụng cho mọi tình huống mất răng cần trồng răng giả như trồng một răng, hai răng, một vài răng liền kề hoặc không liền kề, trồng răng nguyên hàm. Nha khoa Đông Nam mang đến 3 giải pháp cấy răng Implant là đơn lẻ, All on 4 cố định và All on 4 tháo lắp. Dưới đây là bảng giá cấy răng Implant mới nhất tại Nha khoa Đông Nam.

Cấy răng Implant đơn lẻ

Về phương diện kỹ thuật, cấy răng Implant đơn lẻ là quá trình bác sĩ đặt trụ Implant vào xương hàm của bệnh nhân. Mục đích của thao tác này là tạo ra một chân răng mới thay thế cho chân răng thật đã mất. Sau đó, mão răng sứ được gắn lên trên các trụ Implant này thông qua khớp nối abutment.

Nha khoa Dong Nam anh 1
Mô phỏng quy trình cấy răng Implant.

Khi quá trình cấy ghép hoàn tất, bệnh nhân có một chiếc răng giả vĩnh viễn mới giống như răng thật sinh lý mọc tự nhiên từ nướu.

Khi thực hiện cấy răng Implant tại Nha khoa Đông Nam, khách hàng được tặng răng sứ trị giá 1 triệu đồng trên mỗi trụ Implant. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ 100% chi phí khám, tư vấn và chụp CT 3D Cone Beam tại chỗ, chi phí xét nghiệm máu cần thiết…

Nha khoa Dong Nam anh 2
Cấy Implant toàn hàm với các trụ Implant đơn lẻ.

Chi phí cấy răng Implant ở Nha khoa Đông Nam gần như trọn gói cho một răng, chỉ phụ thuộc vào loại trụ Implant mà bạn chọn. Khách hàng có thể tham khảo chi phí dịch vụ này theo bảng dưới đây.

Nha khoa Dong Nam anh 3

All on 4 cố định

Trong kỹ thuật cấy răng Implant All on 4 cố định, 4 trụ Implant được đặt vào xương hàm của bệnh nhân, nâng đỡ và cố định cho hàm giả tháo lắp phục hình thân răng bên trên.

Implant All on 4 là giải pháp cấy răng cho những bệnh nhân mất răng toàn hàm trong thời gian dài, xương hàm bị thoái hóa, tiêu hõm nghiêm trọng, không thể cấy thêm xương để trồng răng Implant đơn lẻ.

Nha khoa Dong Nam anh 4
Phương pháp cấy răng Implant All on 4.

Tuy nhiên vì hàm giả phục hình thân răng được gắn cố định lên các trụ Implant, bệnh nhân nên quay lại nha khoa để bác sĩ vệ sinh mặt tiếp xúc giữa hàm tháo lắp 6 tháng/lần. Chi phí trọn gói cho dịch vụ cấy răng Implant All on 4 cố định tại Nha khoa Đông Nam là 6.000 USD mỗi hàm (khoảng 141 triệu đồng).

All on 4 tháo lắp

Trên nền tảng kỹ thuật của công nghệ cấy ghép răng Implant All on 4 cố định, Nha khoa Đông Nam giới thiệu phương pháp All on 4 tháo lắp. Với phương pháp này, bệnh nhân có thể tự tháo, lắp hàm để vệ sinh tại nhà mà không cần đến nha khoa.

Chi phí trọn gói cho dịch vụ cấy răng Implant All on 4 tháo lắp tại Nha khoa Đông Nam là 3.500 USD mỗi hàm (khoảng 82,25 triệu đồng).

Nha khoa Dong Nam anh 5
Bệnh nhân có thể tự tháo, lắp hàm để vệ sinh tại nhà với phương pháp All on 4 tháo lắp.

Nha khoa Đông Nam

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Cơ sở 2: 614 - 616 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TP.HCM.

Tổng đài: 19007141; ĐT: (028)73077141; Hotline: 0972411411.

Website: www.nhakhoadongnam.com; Email: nhakhoadongnam@gmail.com.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm