‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
6 kết quả phù hợp
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
Với 3 vị bia độc đáo, chương trình bình chọn của Tiger đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia, trong đó có không ít nghệ sĩ nổi tiếng.
Từ 7/7 đến 17/8, ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Đây là phiên bản nâng cấp của “Học viện MoMo” năm 2020.
Decao, Dế Choắt, SlimV, Karik, Hiền Hồ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đồng loạt tham gia chương trình bình chọn vị bia yêu thích từ Tiger Collab.
Một Decao độc bản, một SlimV khao khát làm những điều mới lạ cho âm nhạc và một Dế Choắt không ngại thử thách, là chân dung tiêu biểu cho những cá tính đậm dấu ấn cá nhân.